Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xin phép Wolves đàm phán với HLV Nuno Santo

Thứ Hai 16/12/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán với HLV Nuno Santo, theo Daily Mail, Pháo thủ đã xin phép Wolves được nói chuyện với ông thầy người Bồ.

Arsenal quyết tâm có HLV Nuno Santo


Freddie Ljungberg không cho thấy khả năng của mình, những trận thua liên tiếp gần đây khiến NHM Arsenal rất thất vọng. Trắng tay trước Man City trên sân nhà khiến BLĐ đội chủ sân Emirates phải hành động, họ đang đẩy mạnh việc tìm người thay Unai Emery.
 
Xin phép Wolves, Arsenal đàm phán với HLV Nuno Santo hình ảnh

Arsenal xin phép Wolves đàm phán với Nuno Santo


HLV Nuno Santo của Wolves là một trong những mục tiêu được Arsenal nhắm tới, song ông này tuyên bố hạnh phúc ở “Bầy sói”. Những tưởng khi ông thầy người Bồ từ chối Pháo thủ sẽ bỏ cuộc, nhưng họ quyết tâm nối lại đàm phán.

Arsenal đàm phán với HLV Nuno Santo, theo Daily Mail, Pháo thủ đã xin phép Wolves được nói chuyện với ông thầy người Bồ. Cụ thể, đội bóng thành London đã cử người gặp BLĐ Wolves, họ muốn được tự do đàm phán với HLV 45 tuổi.

Phía Arsenal muốn ký hợp đồng 4 năm với HLV Santo, họ chấp nhận đáp ứng cho ông này mức lương từ 6.5 đến 7 triệu bảng/mùa. Pháo thủ hứa sẽ cấp tiền để Santo nâng cấp đội hình. Arsenal cũng chấp nhận chi 14 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Wolves đang chơi cực tốt dưới thời HLV Santo, mùa giải vừa qua dù là một tân binh nhưng họ cán đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 7 và giành quyền tham dự vòng sơ loại Europa League. Mùa này, Wolves cũng đang chơi rất tốt, đội bóng này vượt qua vòng bảng Europa League, họ đã có mặt ở vòng 1/16. Ở Ngoại hạng Anh “Bầy sói” cũng đang có thứ hạng tốt.

Mặc dù Arsenal gửi lời đề nghị hấp dẫn, song khả năng họ có được điều mình cần vẫn đang rất khó khăn. Wolves đã vượt qua vòng bảng Europa League, “Bầy sói” không muốn nhả ông thầy người Bồ. Bản thân HLV 45 tuổi cũng ưu tiên ở lại sân Molineux.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X