Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VAR

Thứ Hai 07/02/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được ESPN tiết lộ, nếu bỏ qua các quyết định của VAR, Arsenal đang xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 khi không có VAR


Cuộc đua tới vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2021/22 đang diễn ra hấp dẫn. MU đang có phong độ khá tốt, họ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ hơn Arsenal và Tottenham, những đội bóng đang xếp thứ 6 và thứ 7 khoảng cách có 2 điểm. Đặc biệt, MU đá hơn Pháo thủ và Spurs 1 và 2 trận.
Arsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VAR
Arsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VAR

Arsenal xếp trên MU nếu bỏ qua các quyết định của VAR


Ngoài 3 đội bóng kể trên thì không thể bỏ qua West Ham, đội bóng đang tạm xếp thứ 5 trên BXH. Mùa giải vẫn còn 15 vòng, và cuộc đua giành vị trí thứ 4 sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. Theo thống kê từ ESPN, Arsenal nhận những bất lợi từ VAR ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo đó, nếu bỏ qua các quyết định của VAR, Pháo thủ đang xếp thứ 4. Họ sẽ có 37 điểm thay vì 36, bằng điểm số với Man Utd và West Ham nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong Top 3 vị trí dẫn đầu, số điểm của Chelsea không đổi (47 điểm).

Man City  sẽ bị trừ đi 1 điểm còn Liverpool được cộng thêm 1 điểm. Như vậy, thay vì kém 9 điểm như hiện tại, khoảng cách giữa Liverpool và Man City lẽ ra chỉ là 7 điểm nếu không có sự can thiệp của VAR.

Ở nhóm cuối bảng, Watford bị trừ tới 4 điểm (11 so với 15) và xếp ở vị trí bét bảng thay vì thứ 18 như thời điểm hiện tại. Còn với Burnley, khi có VAR họ chỉ giành 13 điểm, nhưng nếu bỏ qua quyết định liên quan đến công nghệ này họ được cộng thêm 2 điểm.
Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.
Man City và Liverpool tranh nhau sao trẻ ArsenalMan City và Liverpool tranh nhau sao trẻ Arsenal
Cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới tiền đạo Buykayo Saka và Arsenal khó lòng giữ chân sao trẻ người Anh.
Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ Dybala
MU có cơ hội chiêu mộ Dybala, Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022, PSG gây sốc với Zidane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2022.
Lacazette chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Arsenal trong vài năm tớiLacazette chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Arsenal trong vài năm tới
Alexandre Lacazette đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ Emile Smith Rowe, người đang có những bước trưởng thành vượt bậc.
Cay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho ArtetaCay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho Arteta
Tiền đạo Aubameyang cho rằng việc anh phải rời khỏi Arsenal là lỗi của HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X