Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xếp bét bảng Premier League sau 6 năm

Thứ Bảy 14/08/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Brentford vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của Mikel Arteta phải nhận thất bại 0-2.

Arsenal xếp bét bảng Premier League


Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Brentford ở vòng 1 Premier League 2021/22, dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháo thủ lại gây thất vọng khi để thua 0-2. Đó là trận đấu mà đội khách đã kiểm soát bóng hơn 60% và dứt điểm gấp gần 3 lần đối thủ, nhưng họ không ghi bàn và còn phải nhận 2 bàn thua.
 
Arsenal xếp bét bảng Premier League

Arsenal xếp bét bảng Premier League sau trận thua Brentford


Cuộc đọ sức giữa Brentford và Arsenal là trận khai màn Premier League mùa giải năm nay, và đương nhiên với 3 điểm có được đội chủ nhà tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Arsenal tụt xuống vị trí cuối cùng.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên Arsenal xếp bét bảng ở Premier League kể từ ngày 9 tháng 8 năm 2015, thời điểm họ đứng cuối bảng sau trận thua 0-2 trước West Ham United.
Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal thất bại trong trận mở màn mùa giải mới. Trước đó Pháo thủ từng đánh bại West Brom (2008/09), Leicester (2017/18) và Fulham (2020/21) ở trận khai màn. 

Cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, ông khẳng định khả năng tận dụng cơ hội là lý do lớn nhất khiến Pháo thủ phải nhận thất bại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tự tin rằng Arsenal sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

Mùa giải năm nay, Arsenal không có vé dự cúp châu Âu. Và đây là cơ hội rất tốt để họ tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh, với mục tiêu lớn nhất là cố gắng cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa giải 2022/23.
Arsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 nămArsenal tái hiện thành tích tệ hại sau 44 năm
Trận đấu Brentford vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là kết quả không bất ngờ với những người theo dõi trận đấu.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước BrentfordĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Brentford
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng hậu vệ Calum Chambers là mắt xích yếu nhất trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Brentford.
Kết quả Ngoại Hang Anh Brentford vs Arsenal hôm nay 14/8: Thất vọng ArtetaKết quả Ngoại Hang Anh Brentford vs Arsenal hôm nay 14/8: Thất vọng Arteta
Kết quả bóng đá Brentford vs Arsenal vòng 1 ngoại hạng Anh rạng sáng nay 14/8, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Brentford vs Arsenal hôm nay
Link xem trực tiếp Brentford vs Arsenal vòng 1 ngoại hạng Anh ở đâu ?Link xem trực tiếp Brentford vs Arsenal vòng 1 ngoại hạng Anh ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Arsenal 2h00 hôm nay 14/8 vòng 1 ngoại hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Brentford vs Arsenal kênh...
Brentford trình làng Premier League bằng màn hạ knock-out đại gia hết thời ArsenalBrentford trình làng Premier League bằng màn hạ knock-out đại gia hết thời Arsenal
Ngay ở trận đầu tiên trong lịch sử tại sân chơi Ngoại hạng Anh, Brentford đã để lại ấn tượng đậm nét khi buộc người hàng xóm tiếng tăm phải nhận thất bại tâm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X