Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xây dựng đội hình không phải để trở lại Champions League

Thứ Ba 26/07/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Edu khẳng định Arsenal đang nỗ lực xây dựng lại đội hình, qua đó cạnh tranh những danh hiệu lớn chứ không dừng lại ở mục tiêu trở lại C1.

Arsenal đã không thể giành vé tham dự vòng bảng Champions League trong 5 mùa giải gần nhất, điều đó khiến HLV Mikel Arteta yêu cầu BLĐ Pháo thủ cấp nhiều tiền để xây dựng lại đội hình. Hè năm ngoái, đội chủ sân Emirates chi 147 triệu bảng nâng cấp đội hình.

Những tân binh đã chơi khá tốt, nhưng Arsenal chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi qua đó đành chơi ở Europa League mùa tới. Để tiếp tục tăng khả năng cạnh tranh, đội bóng thành London tiếp tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022. 

Edu noi ve tham vong cua Arsenal

Edu nói về tham vọng của Arsenal

Tính đến thời điểm hiện tại Arsenal đã chiêu mộ 5 tân binh trong mùa hè này, gồm Fabio Vieira, Marquinhos, Matt Turner, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko từ Man City. Số tiền mà họ bỏ ra đã vượt mức 100 triệu bảng. Đội bóng của HLV Mikel Arteta thực sự gây ấn tượng trong chuyến du đấu hè. Họ được cho là có thể thách thức Top 4 Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

Giám đốc điều hành Edu khẳng định Arsenal đang nỗ lực xây dựng lại đội hình, qua đó cạnh tranh những danh hiệu lớn chứ không dừng lại ở mục tiêu trở lại C1. Ông nói: “Chúng tôi đã bổ sung Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Fabio Vieira, những người đều đã giành những danh hiệu lớn”.

“Champions League ư? Tôi chấp nhận điều đó, bởi vì tôi muốn trở nên thực tế. Nhưng mục tiêu của Arsenal không dừng lại ở đó. Chúng tôi muốn xây dựng đội hình để hướng đến những danh hiệu lớn. Với một CLB như Arsenal, không phải là xây dựng để chiến đấu cho vị trí thứ 4. Tôi xin lỗi phải nói vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X