Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận tranh giành sao Napoli với PSG

Thứ Bảy 02/01/2016 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện Antonio Ottaiano của ngôi sao chạy cánh Lorenzo Insigne tiết lộ thân chủ của mình đã được tiếp cận bởi cả hai đại gia Châu Âu.

Hy vọng đăng quang Premier League sau 12 năm ròng rã ngày càng lớn dần lên khi Arsenal đã chính thức vô địch giai đoạn lượt đi. Nhưng để tránh đi vào vết xe đổ cố hữu như mọi năm là hụt hơi về cuối, HLV Arsene Wenger chắc chắn phải tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này và mới đây cũng chính ông khẳng định sẽ có một tháng Một bận rộn ở Emirates.

Arsenal xac nhan tranh gianh sao Napoli voi PSG hinh anh
Arsenal đại chiến PSG vì tiền vệ Insigne của Napoli

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal vừa mới chính thức lộ diện – tiền vệ Lorenzo Insigne của Napoli. Người đại diện Antonio Ottaiano đã lên tiếng xác nhận những mối quan tâm dành cho thân chủ của mình – ngôi sao 24 tuổi người Ý đang tỏa sáng ở Serie A với 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

“Lúc này thì Lorenzo vẫn tập trung cống hiến cho Napoli, nơi cậu ấy đã gắn bó kể từ khi còn là một đứa trẻ. Dẫu vậy thì mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và không ai có thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị của Arsenal cũng như Paris Saint-Germain và rất thích thú. Đây đều là những đội bóng hàng đầu thế giới và chắc chắn sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng.”

Sự xuất hiện nếu có của Lorenzo Insigne ở Emirates sẽ trực tiếp trả lại Aaron Ramsey vị trí sở trường ở khu trung tâm, nơi chuẩn bị sẽ vắng vẻ hơn rất nhiều khi các cựu binh Mathieu Flamini, Mikel Arteta và Tomas Rosicky sắp mãn hạn hợp đồng. Tiền vệ cao 1m63 người Italia được hứa hẹn sẽ cùng Alexis Sanchez tạo nên đôi cánh trong mơ của Pháo Thủ.

Nhưng mà sự tham gia của PSG rõ ràng cũng không thể dễ dàng bị bỏ qua. Ngoài tiềm lực tài chính vượt trội hơn Arsenal, gã nhà giàu nước Pháp còn nắm trong tay một số lợi thế nhất định như mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với Napoli sau 2 thương vụ bom tấn Cavani và Lavezzi (tổng cộng 71 triệu Euro). Ngoài ra, Insigne chắc chắn cũng sẽ bị tác động, chèo kéo cập bến Parc des Princes bởi các đồng hương người Ý như Verratti và Sirigu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X