Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận Torreira chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng

Thứ Năm 05/03/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira sẽ phải ngồi ngoài dài hạn ở Arsenal sau chấn thương mới gặp phải trong cuộc đụng độ tại FA Cup với Portsmouth.

Pháo thủ đã tiết lộ rằng tiền vệ người Uruguay đã bị gãy xương mắt cá chân dù một vài người khác đang trên đường trở lại.

Torreira vắng mặt dài hạn

Ngay nửa đầu hiệp 1 với Portsmouth, Lucas Torreira đã nằm sân trong đau đớn. Sau một cú tắc bóng rất mạnh từ James Bolton phía bên kia, tiền vệ của Arsenal đã lập tức phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Arsenal xác nhận Lucas Torreira chấn thương mắt cá chân hình ảnh
Torreira chấn thương nặng ở trận gặp Portsmouth

Torreira được cáng ra sân và phải thở oxy. HLV Mikel Arteta cho biết sau trận rằng tình hình của học trò 24 tuổi không lạc quan. Quả thực, các xét nghiệm của bộ phận y tế Arsenal chỉ ra Torreira đã bị gãy xương mắt cá chân.

Chưa có chẩn đoán cụ thể về ngày trở lại của Torreira. Nhưng chắc chắn, Arsenal sẽ chưa thể sử dụng anh tới hết mùa 2019-20. Một thông báo mới được đăng tải trên trang web chính thức của CLB:

“Torreira đã bị gãy xương mắt cá chân phải trong trận gặp Portsmouth trên sân khách vào tối thứ 2. Anh ấy đang chờ đợi các chuyên gia đánh giá thêm để xác định kế hoạch phục hồi.”


Những tin đáng mừng

Trong khi Torreira sẽ rời xa sân cỏ dài hạn, Arsenal lại được an ủi khi Kieran Tierney tái xuất. Hậu vệ trái người Scotland đã bị thoát vị từ trước khi gia nhập Pháo thủ từ Celtic hè năm ngoái với giá 25 triệu bảng.

Kieran Tierney muon Arsenal vuot kho truoc Leicester
Tierney tiền gần ngày trở lại thi đấu

Tới trận với Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn cuối tháng 9, Tierney mới ra mắt chính thức. Nhưng chỉ sau 11 lần ra sân, anh lại bị trật khớp vai trước West Ham và nghỉ từ đó tới nay.

Tierney đã trở lại tập luyện bình thường và đó là tin vui cho HLV Arteta. Một hậu vệ trái khác là Sead Kolasinac sẽ không thể ra sân cho đến hết tháng 3 bởi chấn thương vai phải ở trận với Everton ngày 23 tháng 2.

Pablo Mari đã thi đấu trở lại trước Portsmouth và chơi tốt. Cedric Soares cũng dần bình phục và có thể tập luyện từ tuần tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X