Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận tổn thất lớn trên giới thượng tầng

Thứ Hai 21/01/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal chính thức xác nhận Giám đốc Tuyển trạch Sven Mislintat sẽ ra đi sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này chỉ sau hơn một năm gắn bó làm việc ở Emirates.

Thông báo chính thức trên trang chủ của Pháo Thủ thành London: “Sven Mislintat, Giám đốc Tuyển trạch của chúng ta, sẽ chính thức rời CLB vào ngày 8/2/2019.”

“Sven đã gắn bó với chúng ta từ ngày 1/12/2017 và đã có những cống hiến tuyệt vời trong công tác chuyển nhượng cầu thủ, những người đã, đang và vẫn sẽ có tầm ảnh hưởng lớn ở đây trong tương lai.”

“Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Sven và xin cảm ơn ông vì những đóng góp tận tụy trong thời gian làm việc ở Arsenal.”

Giám đốc Tuyển trạch Sven Mislintat chính thức rời Arsenal hình ảnh
Giám đốc Tuyển trạch Sven Mislintat chính thức rời Arsenal

Arsenal thu nạp Mislintat từ Dortmund cách đây hơn một năm, khi nhân vật người Đức này nổi tiếng khắp Châu Âu như một “phù thủy chuyển nhượng” và sắm vai trò quan trọng trong những thành công của đội bóng vùng Ruhr.

Mislitat cũng có đôi lời chia sẻ trong ngày chia tay giới thượng tầng sân Emirates, trước khi nhiều khả năng sẽ hồi hương về Đức để nhậm chức ở Bayern Munich: “Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời và không bao giờ quên khi vinh dự có cơ hội làm việc ở một CLB lớn như Arsenal. Xin chúc đội bóng mọi sự thành công trong tương lai, còn tôi cũng hướng đến những thử thách mới mẻ trong sự nghiệp của mình.”

Trong hơn một năm gắn bó với Arsenal, Mislintat đã mang về 8 tân binh, trong đó có phá kỷ lục chuyển nhượng CLB với tiền đạo Aubameyang từ chính Dortmund. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả đều ít nhiều thể hiện giá trị của mình ở Emirates, đặc biệt bao gồm Aubameyang và Torreira.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X