Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận ngày ra mắt của tân binh bị lùi lại

Thứ Sáu 14/02/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cho biết Pablo Mari nhiều khả năng chưa thể ra mắt trước Newcastle cuối tuần này.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã chuyển tới Arsenal dưới dạng cho mượn từ Flamengo vào tháng 1 song chưa thể ra sân. Có lẽ anh sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.


Mari hoãn ngày ra mắt Arsenal


Theo những nguồn tin được Arsenal phát đi, Pablo Mari sẽ ngồi ngoài ở cuộc tiếp đón Newcastle vào cuối tuần này tại vòng 26 Premier League. Dù vậy, cầu thủ 26 tuổi có thể được sử dụng trong trận đấu với Olympiacos tại lượt đi vòng 1/8 Europa League sau đó vài ngày.

Arsenal xác nhận ngày ra mắt của tân binh Pablo Mari bị lùi lại hình ảnh
Pablo Mari có thể không ra sân cuối tuần này

Mari đã chuyển tới Arsenal vào tháng 1 theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2019-20 từ Flamengo. Anh đã không kịp góp mặt trong trận hòa 0-0 của Pháo thủ trước Burnley vòng trước của Premier League.

Người ta đã dự đoán rằng Mari sẽ chính thức ra mắt Arsenal chủ nhật tới. Nhưng dường như anh vẫn chưa kịp lấy lại hoàn toàn thể lực và cảm giác. Trang web chính thức của Arsenal mới có dòng cập nhật về tân binh với nội dung:

“Pablo Mari đã tập luyện bình thường sau khi chuyển tới từ Brazil. Anh ấy sẵn sàng có mặt trong đội hình chuyến làm khách trước Olympiacos.”

Cedric cũng tương tự


Cũng như Mari, một bản hợp đồng mới khác của Arsenal là Cedric Soares dự kiến cũng vắng mặt trước Newcastle và lâu hơn nữa. Các kênh truyền thông của Pháo thủ cập nhật về người được mượn về từ Southampton như sau:

Arsenal chieu mo thanh cong Cedric vao thang 1
Cedric đến cuối tháng 2 mới tập luyện bình thường

“Vấn đề đầu gối trái đang tiến triển tốt. Anh ấy đang tích cực tập thể lực với mục tiêu trở lại tập luyện bình thường vào cuối tháng 2.”

Tin vui cho Arsenal là Sead Kolasinac và Reiss Nelson đã sẵn sàng trở lại sau 4 trận bỏ lỡ bởi vấn đề lần lượt ở đùi và gân khoeo. Bukayo Saka cũng sung sức dù bị đau trong trận đấu với Burnley.

Arsenal đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League kể từ khi vượt qua Manchester United 2-0 vào ngày 1 tháng 1. 4 trận vừa qua, đội bóng của Mikel Arteta đều hòa và dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X