Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận độ nghiêm trọng từ chấn thương của Mustafi

Thứ Tư 29/01/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Đức đã phải rời sân giữa chừng ở trận đấu với Bournemouth đêm thứ 2 do bị đau mắt cá.

Arsenal mới nhận tin vui khi Shkodran Mustafi không dính chấn thương nghiêm trọng như chẩn đoán.

Mustafi dính chấn thương


Arsenal mới đánh bại Bournemouth 2-1 ở vòng 4 của FA Cup. Nhưng ở đó, họ đã thiệt quân khi Shkodran Mustafi chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội Emiliano Martinez. Trung vệ này phải rời sân trong hiệp 2 và để lại nhiều lo lắng.

Arsenal xác nhận chấn thương của Shkodran Mustafi hình ảnh
Mustafi chấn thương mắt cá ở trận với Bournemouth

Trước đó, Arsenal đã mất Calum Chambers, Sead Kolasinac và Kieran Tierney vì chấn thương. Sự vắng mặt nếu dài hạn của Mustafi có thể khiến Pháo thủ phải bước vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 và mang về tân binh.

HLV Mikel Arteta đích thân nói về điều này sau trận với Bournemouth. Ông nói với BBC Sport: “Chúng tôi sẽ phải đánh giá chi tiết nhưng việc Mustafi không thể thi đấu không hề là điều tốt. Chúng tôi đang nhắm tới một số mục tiêu và sẽ cho bạn biết khi có thêm tin tức.”

Không quá nghiêm trọng


Arsenal mới nhận tin vui về Mustafi. Theo đó, những kết quả xét nghiệm cho thấy cầu thủ 27 tuổi này chỉ bị bong gân mắt cá chân. Thông thường những trường hợp như vậy chỉ mất chưa tới 1 tháng là bình phục hoàn toàn.

Mustafi
Vấn đề của trung vệ người Đức không quá nghiêm trọng

Có điều những màn trình diễn của Mustafi từ trước đã để lại lo ngại. Ở trận hòa 2-2 với Chelsea tuần trước, đường chuyền về quá non của nhà vô địch World Cup 2014 đã khiến David Luiz buộc phải phạm lỗi với đối phương để ngăn chặn bàn thua trông thấy.

Đồng đội của Mustafi nhận thẻ đỏ và Arsenal bị mở tỷ số trước. Dù vậy, HLV Arteta vẫn không chỉ trích học trò và cố gắng cải thiện anh nhiều hơn. Ông nói sau trận với Chelsea:

“Công việc của tôi là cải thiện các cầu thủ trong tay. Tôi không tin rằng ở tuổi 27, bạn không thể cải thiện một số khía cạnh trong trận đấu. Tôi tin rằng có thể. Tôi đã làm việc với những cầu thủ như vậy, tôi đã có những người đồng đội như vậy và luôn gặp phải những tình huống khác nhau.”

Hợp đồng của Mustafi với Arsenal còn thời hạn đến hết mùa giải tới. Anh đã có128 lần ra sân cho CLB nhưng chỉ 13 là trong mùa này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X