Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận chuyện chính thức bán Fabregas cho Barcelona

Thứ Hai 15/08/2011 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas làm tốn nhiều giấy mực của báo chí cuối cùng cũng có hồi kết khi HLV Arsene Wenger vừa chính thức lên tiếng xác nhận bán tiền vệ người Tây Ban Nha cho Barcelona.

Thông tin này không còn nhiều bất ngờ, bởi trước đó báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin Barcelona đã đàm phán xong với Arsenal về tương lai của Fabregas. Theo đó, mức phí chuyển nhượng của F4 là 40 triệu euro (35 triệu trả trước, 5 triệu trả theo phong độ). Tuy nhiên, mức lương mới của Fabregas vẫn chưa được tiết lộ.

Ước mong bấy lâu nay của Fabregas đã trở thành hiện thực.

“Trong bất cứ một trường hợp nào, chúng tôi đều không muốn Fabregas rời khỏi Arsenal. Chúng tôi rất muốn cậu ấy ở lại đây”, HLV Arsene Wenger phát biểu trên website của đội chủ sân Emirates.

Ông tiếp tục: “Tuy nhiên, chúng tôi hiểu được nguyện vọng bấy lâu nay của Fabregas là được trở về quê nhà khoác áo Barcelona, đội bóng thuở thiếu thời của cậu ấy. Vì vậy, Arsenal đã chấp nhận lời nghị mua Fabregas của Barca. Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến Fabregas vì những gì cậu ấy đã đóng góp cho đội bóng trong những năm qua. Chúc cậu ấy có những thành công khác trong tương lai.”

Trong khi đó,trên website của Barca cũng đã xác nhận thông tin Arsenal chấp nhận bán Fabregas. Còn trên mạng xã hội Twitter, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vui mừng thông báo: “Chúng ta có thể nói rằng, Fabregas đã tới đây.”

Dự kiến vào ngày mai Fabregas sẽ tới Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế, sau đó anh chính thức ra mắt CĐV ở sân Nou Camp. Chiếc áo đấu của anh chắc chắn sẽ số 4.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X