Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận chia tay một loạt ngôi sao

Thứ Bảy 08/06/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận chia tay tiền đạo Danny Welbeck cùng một loạt ngôi sao hết hạn hợp đồng khác như Petr Cech hay Stephan Lichtsteiner.
Tiền vệ Aaron Ramsey cũng sẽ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng với Arsenal hết hạn vào ngày 30/6. Đội bóng thành London cũng thông báo rằng Cohen Bramall, Charlie Gilmour và Julio Pleguezuelo sẽ không thi đấu ở sân Emirates mùa tới.

Một thông báo ngắn trên trang chủ Arsenal đã gửi lời cảm ơn những cầu thủ chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng: “Chúng tôi cảm ơn tất cả các cầu thủ vì những đóng góp của họ cho CLB và chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Arsenal xác nhận chia tay Welbeck cùng một loạt ngôi sao hình ảnh

Arsenal chia tay Welbeck hè này


Welbeck gia nhập Arsenal từ Man United năm 2014. Anh đã cùng Arsenal giành được danh hiệu FA Cup dưới thời HLV Wenger.

Welbeck thường được sử dụng như một phương án tấn công dự phòng. Nhưng anh gặp phải khá nhiều chấn thương. Mới nhất là chấn thương mắt cá ở trận đấu với Sporting Lisbon ở Europa League hôm 8/11.

Sau trận đấu cuối cùng của Arsenal trên sân nhà ở Premier League, Welbeck đã được vinh danh với một kỷ niệm chương từ chủ tịch Sir Chips Keswick. Người đọc thông báo ở sân Emirates cũng khẳng định mọi người sẽ rất nhớ anh.

Thủ thành Petr Cech cũng sẽ giải nghệ như đã thông báo trước đó. Dự kiến, anh sẽ trở lại đội bóng cũ Chelsea để đảm nhiệm chức vụ giám đốc thể thao.

Hậu vệ Lichtsteiner cũng ra đi chỉ sau 1 năm cập bến Emirates từ Juventus. Đội trưởng của tuyển Thụy Sĩ đã ra sân 23 lần trên mọi đấu trường cho Arsenal. Anh đã đăng tải thông điệp chia tay trên Instagram cá nhân với tiếc nuối lớn nhất là trận thua Chelsea ở chung kết Europa League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X