Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận chia tay cầu thủ đầu tiên trong hè 2018

Thứ Ba 22/05/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Santi Cazorla sẽ chính thức ra đi sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Emirates đang huyên náo hẳn lên bởi thông tin Arsenal chuẩn bị bổ nhiệm tân HLV Unai Emery ngồi vào ghế nóng thay thế và kế thừa di sản 22 năm của Giáo Sư Arsene Wenger. Song song với sự cập bến của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha, một người đồng hương của ông cũng chính thức ra đi theo chiều ngược lại.

Tiền vệ Santi Cazorla chia tay Arsenal sau 6 năm gắn bó hình ảnh

Tiền vệ Santi Cazorla chia tay Arsenal sau 6 năm gắn bó

Theo đó, ban lãnh đạo Arsenal đã chính thức xác nhận chia tay tiền vệ Santi Cazorla trong mùa hè 2018 này. Thông báo từ trên trang chủ CLB, kết hợp với những lời tri ân từ GĐĐH Ivan Gazidis: “Santi Cazorla sẽ chia tay Arsenal khi bản hợp đồng giữa đôi bên chuẩn bị đáo hạn.

“Anh gia nhập CLB từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành trụ cột của chúng ta, cũng như chứng minh nền tảng kỹ thuật hàng đầu Premier League. Đường lối di chuyển, tư duy bóng đá, hay đặc biệt khả năng chơi bóng hai chân như một của anh là những gì tốt đẹp nhất được trông thấy ở Arsenal trong những năm qua.”

Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến cái tên đầu tiên rời Arsenal ở Hè 2018
Mesut Ozil phát biểu về Santi Cazorla, ngôi sao người Đức cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này.

“Gắn bó với Arsenal trong 6 năm, Santi ra sân thi đấu 180 trận và ghi 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp chúng ta giành 2 FA Cup và 2 Siêu Cúp Anh. Tầm quan trọng của anh được thể hiện rõ nét nhất bằng cú sút phạt tuyệt đẹp trong trận chung kết FA Cup năm 2014, mở màn cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của chúng ta để lên ngôi vô địch.”

Santi Cazorla từng là trụ cột quan trọng ở sân Emirates trước khi bị chấn thương dai dẳng hành hạ và đã không cho anh thêm bất kỳ cơ hội khoác áo Pháo Thủ nào từ gần 2 năm nay. Tiền vệ 33 tuổi người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ làm lại sự nghiệp trong màu áo đội bóng cũ Villarreal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X