Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận bổ nhiệm người cũ làm giám đốc kỹ thuật mới

Thứ Ba 09/07/2019 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận việc bổ nhiệm cựu cầu thủ Edu làm giám đốc kỹ thuật mới của CLB.

Cựu tiền vệ Edu đã trở lại Arsenal trong một vai trò mới bao gồm phụ trách các thương vụ chuyển nhượng của CLB.

Edu Gaspar từng chơi cho Arsenal từ năm 2001 đến 2005. Cựu danh thủ 41 tuổi là thành viên trong đội hình Pháo thủ vô địch Premier League các mùa 2001/02 và 2003/04. Mới đây, Edu đã chính thức trở lại Arsenal làm việc.

Cựu tiền vệ Edu trở lại làm giám đốc kỹ thuật Arsenal hình ảnh
Edu trở lại làm giám đốc kỹ thuật Arsenal

Sau khi không thể mời được Monchi về đảm nhiệm chức giám đốc kỹ thuật, Arsenal đã nhắm đến Edu và nhanh chóng đạt thỏa thuận với người cũ. Tại sân Emirates, nhiệm vụ của cựu tuyển thủ Brazil là điều phối công việc của ban huấn luyện đội 1, học viện và tham gia vào các thương vụ chuyển nhượng.

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal nói về sự trở lại của Edu: “Chúng tôi rất vui mừng khi Edu gia nhập đội bóng. Cậu ấy có kinh nghiệm và kiến thức bóng đá tuyệt vời. Quan trọng nhất, đó là một Pháo thủ thực thụ. Edu hiểu CLB và những gì chúng tôi đại diện cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.”

“Sự xuất hiện của cậu ấy là mảnh ghép cuối cùng và rất quan trọng của bức tranh phát triển nền tảng để giúp chúng tôi đi lên. Edu sẽ làm việc chặt chẽ với Unai Emery và các HLV trên đội 1, sẽ đóng một vai trò có liên quan đến tầm nhìn bóng đá của chúng tôi và đảm bảo chúng tôi có một triết lý vững chắc trong mọi hoạt động.”

Bản thân Edu cho biết: “Arsenal luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi rất vui mừng khi được trở lại CLB tuyệt vời này trong vai trò mới. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và một số cầu thủ trẻ rất tài năng. Tôi mong muốn mình sẽ góp phần tạo ra sự khác biệt.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X