Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận mất 2 trụ cột ở trận đấu chủ nhật này

Chủ Nhật 18/04/2021 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận rằng Pierre-Emerick Aubameyang và Martin Odegaard đều không thể ra sân trong trận đấu với Fulham vào chủ nhật tại Premier League.

Khi Arsenal vượt qua Slavia Praha 4-0 ở lượt về tứ kết Europa League, Pierre-Emerick Aubameyang cũng không thể tham dự. Tiền đạo người Gabon đã phải nhập viện điều trị chứng sốt rét. Trong khi đó, Martin Odegaard chưa tập luyện trở lại sau chấn thương mắt cá chân khiến anh làm khán giả từ đầu tháng 4.

Aubameyang va Odegaard
Aubameyang và Odegaard đều không thể dự trận với Fulham

Arsenal mới đưa ra thông tin cập nhật về thể trạng bộ đôi trên bên cạnh các cầu thủ phòng ngự David Luiz và Kieran Tierney, những người đang hy vọng sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Trang web chính thức của Arsenal ra thông báo về Aubameyang: “Auba tiếp tục hồi phục sau khi mắc bệnh sốt rét khi làm nhiệm vụ quốc tế. Auba sẽ không có mặt trong trận đấu hôm chủ nhật và sẽ tiếp tục được chăm sóc và đánh giá bởi đội ngũ y tế trong những ngày tới.”

Về những người khác, CLB thành London cho biết thêm: “Odegaard gặp vấn đề với mắt cá chân phải và sẽ không có mặt trong trận đấu với Fulham vào chủ nhật, nhưng hy vọng sẽ trở lại tập luyện nhẹ vào tuần tới.”

Aubameyang đang bị sốt rét, vắng mặt trước Slavia Prague
Aubameyang đang bị sốt rét

“Tierney bị tổn thương dây chằng đầu gối trái trong trận đấu với Liverpool vào ngày 3 tháng 4. Tierney hiện đang hồi phục với đội ngũ y tế và hy vọng sẽ trở lại tập luyện bình thường trong vòng 3 tới 4 tuần tới.”

“Luiz đang hồi phục tốt sau ca tiểu phẫu thành công ở đầu gối phải và đang cùng đội ngũ y tế tập hồi phục. Luiz đã bắt đầu chạy trở lại, quá trình hồi phục đang tiến triển tốt và tiếp tục đặt mục tiêu sẽ có mặt trên sân trong vài tuần tới.”

Arsenal đang phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới thông qua ngả Premier League. Họ hiện đang kém đội xếp thứ 5 là Chelsea tới 9 điểm.

Arsenal hy vọng tất cả các cầu thủ hàng đầu của họ sẽ sung sức cho trận lượt đi bán kết Europa League với Villarreal vào ngày 29 tháng 4. Trận lượt về giữa “Pháo thủ” với đội bóng của người cũ Unai Emery sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X