Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận giữ chân liền tù tì 4 cầu thủ không thể tin nổi

Thứ Tư 24/06/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ phận chuyển nhượng Arsenal xác nhận thực hiện 4 hợp đồng mới trên đội 1.

Theo đó, David Luiz được kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm. Những Pablo Mari và Cedric Soares được mua đứt trong khi Dani Ceballos được nối dài thỏa thuận mượn từ Real Madrid.

Arsenal giữ chân 4 cầu thủ

Có rất nhiều bất ngờ trong cách làm của Arsenal. Họ trao cho Luiz giao kèo 1 năm chỉ 1 tuần sau màn trình diễn kém cỏi của anh trước Man City. Hậu vệ người Brazil đã hứng chịu vô số chỉ trích khi mắc lỗi dẫn tới bàn thua, gây ra phạt đền và nhận thẻ đỏ trong trận thua 3-0 của Arsenal.

Chuyển nhượng Arsenal xác nhận giữ chân 4 cầu thủ không thể tin hình ảnh
David Luiz vẫn được giữ chân dù phong độ yếu kém

Ngoài ra, Arsenal cũng quyết định mua đứt những Mari từ Flamengo và Cedric từ Southampton. Cần biết rằng với những vấn đề về thể lực, Mari mới chỉ chơi có 3 trận cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Trước Man City, trung vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương mắt cá ước tính nghỉ thêm vài tháng. Trong khi đó, Cedric bị đau đầu gối và chưa chơi bất cứ trận nào từ khi gia nhập dưới dạng cho mượn từ tháng 1.

Mặt khác, Ceballos cũng gia hạn thời gian ở lại Arsenal cho đến hết mùa 2019-20, tức thêm 1 tháng nữa.

Pablo Mari
Pablo Mari và Cedric được chuyển nhượng Arsenal giữ lâu dài

Giám đốc xác nhận

Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, giám đốc kỹ thuật Edu tuyên bố 4 cái tên trên mang lại sự cân bằng cho đội hình của họ. Ông nói: “Tôi thực sự hạnh phúc vì chúng tôi sẽ có những cầu thủ này trong đội hình của mình cho tương lai.”

“Họ là một phần trong kế hoạch chuyên môn mà Mikel Arteta và tôi phát triển. Họ mang lại sự cân bằng phù hợp cho đội hình của chúng tôi. Luiz là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy chơi hầu hết các trận đấu mùa này và rất quan trọng cho đội.”

“Cậu ấy hỗ trợ toàn đội, có sự kết nối cả trong và ngoài sân cỏ.”

Dani Ceballos
Dani Ceballos chơi thêm 1 tháng dưới dạng cho mượn

Edu tiếp tục: “Với Mari, chúng tôi thất vọng khi cậu ấy dính chấn thương trước Man City. Nhưng chúng tôi hài lòng với cậu ấy, một trung vệ thuận chân trái mà Arteta rất muốn có.”

“Cedric cũng sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy đã không may mắn với những chấn thương nhưng đã sẵn sàng và giúp chúng tôi thêm sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải.”

“Chúng tôi cũng rất vui khi Ceballos kết thúc mùa giải ở đây. Cậu ấy đang có sự đóng góp tốt và chúng tôi mong muốn cậu ấy có cái kết mạnh mẽ trong mùa này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X