Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác định xong mục tiêu hàng đầu thay Emery

Chủ Nhật 01/12/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Arsenal xác định Mikel Arteta là mục tiêu số một để thay thế Emery trong thời gian tới.
Arsenal đang tìm kiếm HLV mới để thay thế vị trí mà HLV Emery vừa để lại. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị sa thải sau chuỗi thành tích đáng chán ở mùa giải này.

Huyền thoại Freddie Ljungberg là người được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Nhưng ban lãnh đạo Arsenal mong muốn một người dày dạn kinh nghiệm hơn ngồi vào ghế nóng.

Arsenal xác định xong mục tiêu hàng đầu thay HLV Emery hình ảnh

Arsenal xác định Arteta là mục tiêu hàng đầu thay Emery


Pochettino, Rodgers, Allegri, Vieira và Nuno Santo đều đã được liên hệ với Pháo thủ. Nhưng Arsenal đã xác định người cũ Mikel Arteta là mục tiêu hàng đầu. Đây là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Arteta được cho là cũng muốn đón nhận thử thách ở Arsenal. HLV Pep Guardiola cũng cởi mở với việc để trợ lý đắc lực của mình ra đi và xây dựng sự nghiệp riêng.

Arteta từng được liên hệ chuyển đến Arsenal sau khi HLV Wenger rời nhiệm sở năm 2018. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định bổ nhiệm Emery sau nhiều vòng phỏng vấn. Trên thực tế, CV của Emery cũng rất đẹp khi đã lên ngôi ở Ligue 1 cùng PSG và giành 3 danh hiệu Europa League liên tiếp ở Sevilla. Nhưng ông đã không thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao tại sân Emirates.

Được biết, HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Arteta ra đi khi xác định được một người thay thế lý tưởng là Giovanni van Bronckhorst. Khi được hỏi về tin đồn liên hệ giữa Arteta với Arsenal, Pep cho biết:

“Dĩ nhiên cậu ấy sớm muộn gì cũng trở thành một HLV. Nếu tôi ở vị trí của cậu ấy, tôi cũng sẽ tính việc ra đi. Giờ thì chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải này và trong tương lai, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X