Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác định tương lai của Denis Suarez

Thứ Ba 19/03/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun cho biết Arsenal đã quyết định không mua đứt Denis Suarez và để tiền vệ này trở lại Barcelona vào cuối mùa giải.
Arsenal đã thuyết phục Denis Suarez cập bến Emirates hồi tháng 1 để tái ngộ với ông thầy cũ Unai Emery. Nhưng cho đến giờ, cầu thủ người Tây Ban Nha không tạo được nhiều ảnh hưởng. Anh không lọt vào được đội hình chính của Pháo thủ và chưa được xuất phát lần nào ở Premier League.

Suarez mới được ra sân 4 lần từ ghế dự bị. Anh cũng có 2 lần khác xỏ giày ra sân trong hiệp hai các trận đấu ở Europa League.

Arsenal xác định tương lai của Denis Suarez hình ảnh

Arsenal sẽ không mua đứt Denis Suarez


HLV Emery cho rằng Denis Suarez chưa đáp ứng được những yêu cầu thể lực của bóng đá Anh. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn hy vọng cậu học trò đồng hương có thể cải thiện trong tương lai. Song tờ The Sun khẳng định Arsenal đã ra quyết định.

Cụ thể, đội bóng thành London đang lên kế hoạch trả Suarez về cho Barca vào mùa hè. Và điều đó đồng nghĩa rằng số tiền 18 triệu bảng mà Arsenal định chi cho thương vụ này sẽ chuyển hướng sang một cái tên khác.

Việc Arsenal quyết định thải hồi Denis Suarez xuất phát từ việc Emery đã bắt đầu có niềm tin vào khả năng của Mesut Ozil. Ngôi sao sáng tạo của Arsenal đã nằm ngoài kế hoạch của Emery khi ông đến thay thế Wenger hè năm ngoái. Có những tin đồn Emery sẵn sàng đẩy Ozil ra đi vào tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên, Ozil đã bắt đầu chứng tỏ được giá trị trong ít tuần gần đây khi Arsenal vượt qua Man United và Rennes. Và gần như chắc chắn Arsenal sẽ không để Ozil rời khỏi thành London vào cuối mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X