Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác định phương án B vụ Alexander Isak

Thứ Ba 21/05/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ biến tiền đạo Ajax, Brian Brobbey trở thành mục tiêu hàng đầu vào mùa hè này nếu họ không có được Alexander Isak từ Newcastle.

Bỏ lỡ chức vô địch Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải, Pháo thủ đã bắt đầu công việc chuyển nhượng để tăng cường đội hình vào mùa hè này. Một tiền đạo mới được cho là ưu tiên hàng đầu ở phía bắc London.

Alexander Isak của Newcastle đang là mục tiêu số 1 của Arsenal. Tuyển thủ Thụy Điển vừa trải qua mùa giải thứ hai đáng kinh ngạc tại Newcastle, ghi 25 bàn sau 40 lần ra sân. Arsenal rất muốn đưa anh đến Emirates nhưng biết rằng Newcastle sẽ không muốn bán cầu thủ quan trọng cho đối thủ trực tiếp trong cùng giải đấu. 

Arsenal quan tam  Brian Brobbey cua Ajax
Arsenal quan tâm Brian Brobbey của Ajax

Theo The Independent, Arsenal sẽ biến tiền đạo Ajax, Brian Brobbey trở thành mục tiêu hàng đầu vào mùa hè này nếu họ không có được Alexander Isak. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 22 bàn sau 42 lần ra sân trong một mùa giải đầy khó khăn của Ajax và trước đó đã được liên hệ chuyển đến MU.

Một lựa chọn khác đang được xem xét tại Emirates là ngôi sao của Sporting Lisbon, Viktor Gyokreres. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi 43 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 39 lần ra sân cho gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha mùa này.

Các tin đồn gần đây cũng cho thấy Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao RB Leipzig, Benjamin Sesko. Tuyển thủ Slovenia có điều khoản giải phóng trị giá 56 triệu bảng. Mikel Arteta mong muốn câu lạc bộ hoàn tất công việc chuyển nhượng càng sớm càng tốt, ông muốn những tân binh của mình sẵn sàng trước khi mùa giải bắt đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X