Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - West Ham: "Pháo thủ"... tranh thủ

Thứ Bảy 20/03/2010 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lịch thi đấu bận rộn của M.U trong giai đoạn còn lại của mùa giải này vừa được bổ sung thêm 2 trận đấu với Bayern Munich tại Champions League trong khi đêm mai họ sẽ có trận "derby Đỏ" với Liverpool tại giải Ngoại hạng. Sau cú sốc bị loại dưới tay Inter ở đấu trường Châu Âu, Chelsea sẽ phải hành quân tới làm khách của Blackburn trong một trận đấu hứa hẹn những cam go. Trong tình thế ấy, Arsenal đứng trước cơ hội lớn đánh chiếm ngôi đầu bảng trong ít nhất 24 giờ khi chỉ phải tiếp West Ham. "Pháo thủ" khó mà không tranh thủ khi cờ đã đến tay.

Niềm vui đang nở rộ trên sân tập của Arsenal. Thủ lĩnh tinh thần và chuyên môn mang tên Cesc Fabregas đã trở lại và chắc chắn sẽ lợi hại như anh vẫn thế. Sau 4 mùa giải tay trắng lại hoàn trắng tay liên tiếp, Arsenal mới lại có một tháng 3 tuyệt vời đến vậy.

Tại giải Ngoại hạng, cơ hội vô địch vẫn còn nguyên chứ không tắt ngấm khi mùa giải mới qua được non nửa như vài năm qua. "Pháo thủ" chỉ kém đội đầu bảng M.U vỏn vẹn 2 điểm - một cách biệt có thể được san lấp bất cứ lúc nào. Hy vọng về một mùa giải có thành tích càng rõ hơn với tấm vé vào tứ kết Champions League sau chiến thắng hủy diệt trước Porto.

Thật khó để West Ham (áo nâu) có thể kìm được bước tiến của Arsenal

Arsenal lúc này giống như một vận động viên đua nước rút bị người ta quên lãng trong phần lớn chặng đua bỗng nhiên có những bước bứt phá mạnh mẽ khiến tất cả phải dè chừng. Cứ xem cái cách một cầu thủ vốn có lối chơi thô ráp như Emmanuel Eboue bứt phá rồi lừa qua thủ môn đối phương để sút tung lưới Porto hay một "chân gỗ" như Nicklas Bendtner liên tiếp lập công trong những trận đấu vừa qua thì có thể thấy Arsenal đang đạt tinh thần cũng như phong độ tốt đến thế nào.

Bởi vậy, thật khổ cho West Ham vì phải đụng Arsenal đúng thời điểm mà nguy cơ thất bại gần như là không thể tránh khỏi. Tháng 04/2007, West Ham đã làm tất cả phải thán phục khi trở thành đội đầu tiên đánh gục Arsenal trên sân Emirates nhưng đó đã là câu chuyện thần kỳ của gần 3 năm trước. Lúc này, sau 9 trận derby London không biết mùi chiến thắng trước Arsenal, West Ham thật khó để có được một kết quả có lợi trước đối thủ cùng thành phố trong nỗ lực thoát thật xa khỏi khu "đèn đỏ".

Sẽ có một bữa tiệc thịnh soạn được các học trò của HLV Arsene Wenger chuẩn bị kỹ càng để dành cho những vị khách cùng thành phố. Fab đã trở lại, Bendtner ngày càng bén duyên với khung thành đối phương còn "Giáo sư" Wenger đã bắt đầu mạnh miệng trở lại sau những ngày phải "ngậm đắng, nuốt cay", chẳng có lý do nào để 3 điểm không nằm gọn trong tay Arsenal sau trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến
Arsenal: Almunia, Sagna, Campbell, Vermaelen, Clichy, Diaby, Song, Fabregas, Nasri, Arshavin, Bendtner
West Ham: Green, Spector, Upson, Gabbidon, Ilunga, Ilan, Parker, Noble, Behrami, Dyer, Carlton Cole
Dự đoán: Arsenal thắng 3-0

Lịch thi đấu cụ thể:

19h45 ngày 20/3:
Aston Villa - Wolverhampton

22h00 ngày 20/3
Everton - Bolton
Portsmouth- Hull
Stoke - Tottenham
Sunderland - Birmingham
Wigan - Burnley

0h30 ngày 21/3
Arsenal - West Ham

20h30 ngày 21/3
Manchester United - Liverpool

22h00 ngày 21/3
Fulham - Manchester City

23h00 ngày 22/3
Blackburn - Chelsea

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X