Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - West Ham: Pháo thủ "nhồi" thuốc súng "bắn" West Ham

Thứ Bảy 30/10/2010 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đội bét bảng West Ham United khó lòng thoát khỏi trận thua, thậm chí là thua đậm trên sân Arsenal vào tối nay. Sau những chiến thắng thuyết phục trước Man City tại Premier League (chiến thắng đầu tiên sau 2 năm tại Manchester) và Newcastle United ở Carling Cup, các Pháo thủ đang tràn đầy hứng khởi và sẵn sàng biến mọi đối thủ thành "bia" tập bắn.

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Sau 9 vòng đấu, West Ham đang nắm giữ một loạt kỷ lục ở Premiership. Họ sở hữu hàng công tệ nhất với chỉ 7 bàn kể từ đầu giải. Ngoài ra, West Ham còn là đội bóng thắng ít nhất, đồng thời có nhiều trận thua nhất Premiership. Với việc nắm giữ một loạt kỷ lục đáng buồn, chẳng có gì lạ khi West Ham xếp chót BXH. Trận thua mới nhất của họ kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Newcastle United - đối thủ bị The Gunners đè bẹp 0-4 tại Carling Cup sau màn tỏa sáng của Walcott.

Walcott trở lại đầy ấn tượng và sẽ bổ sung "ngòi nổ" cho Pháo thủ

Trong khi đó, dưới triều đại HLV Avram Grant, West Ham không thể hiện được lối chơi rõ ràng. Đội bóng chủ sân Upton Park chưa định hình được bản sắc trong lối chơi, từ phòng ngự đến tấn công. West Ham thường có thói quen dàn quân ở giữa sân nhưng không biết phải đưa bóng lên phía trên như thế nào. Khó khăn chồng chất khó khăn, trước khi bước vào cuộc đối đầu với Arsenal, HLV Avram Grant vẫn đang chờ báo cáo từ phòng y tế về sức khỏe của các trụ cột Frederic Piquionne và Matthew Upson. Nếu cả 2 không kịp bình phục, West Ham sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân Emirates. Chưa kể, Thomas Hitzlsperger, Jack Collison, Zavon Hines và Peter Kurucz đều đang ngồi ngoài.

Trong quá khứ, The Hammer thường xuyên bại trận ở những trận chiến với Pháo thủ. 7 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, West Ham thua tới 4 và chẳng có gì bảo đảm họ sẽ cải thiện được thành tích đáng buồn này. Bởi vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang dần có được đội hình mạnh nhất. Dù Abou Diaby (chấn thương mắt cá) và Jack Wilshere (treo giò) không thể ra sân, nhưng những cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương là Aaron Ramsey, Thomas Vermaelen và Robin van Persie có thể mang đến tin vui cho đội chủ nhà.

Mùa trước, Arsenal đã nhẹ nhàng đánh bại The Hammers 2-0 với đội hình không có quá nhiều cầu thủ trụ cột. Họ cũng không thua trong 6 lần chạm trán đối thủ cùng thành phố trong khuôn khổ Premier League. Đây chính là động lực để các Pháo thủ có thêm sự tự tin cần thiết, sớm "kết liễu" đối thủ và hướng tới vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Lực lượng của Arsenal trong mùa này đủ mạnh là do các tân binh như Chamakh, Koscielny, Squillaci đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng, còn những cầu thủ vừa bình phục chấn thương như Fabregas, Bendtner, Walcott đều lấy lại được phong độ đỉnh cao trong thời gian ngắn nhất. Fabregas và Bendtner đều ghi được bàn thắng ngay trong lần đầu tiên trở lại sân cỏ và trong trận đấu với Newcastle tại Carling Cup thì cũng chính họ, cùng Walcott, đã làm nên chiến thắng cho Arsenal. Vì vậy, có thể nói Pháo thủ chẳng khác nào được "nhồi" thêm thuốc súng cho chuyến tiếp đón The Hammers.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Fabianski, Sagna, Koscielny, Squillaci, Clichy, Song, Fabregas, Nasri, Walcott, Chamakh, Arshavin.

West Ham: Green, Jacobsen, Da Costa, Upson, Gabbidon, Behrami, Parker, Noble, Boa Morte, Obinna, Cole.

Dự đoán: Arsenal 4– 0 West Ham

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X