Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - West Brom: Niềm tin ở Pháo thủ trẻ

Thứ Ba 22/09/2009 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 3 ngày sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Wigan, Arsenal lại tiếp tục có thêm một cơ hội nữa để lặp lại niềm vui chiến thắng khi tiếp West Brom trên sân nhà trong khuôn khổ Carling Cup.

Trận đấu này sẽ không hề đơn giản với thầy trò Arsene Wenger cho dẫu trên mọi phương diện họ đều tỏ ra nổi bật hơn. Đã là thói quen, mỗi khi thi đấu tại các giải Cúp, HLV Wenger luôn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ có cơ hội được ra sân cọ xát. Trận đấu này cũng sẽ không khác, những ngôi sao trẻ của Arsenal chắc chắn sẽ là những nhân tố chính. HLV Wenger đang sở hữu một dàn sao trẻ rất tài năng.

Đó là những Gibbs, Ramsey, Jack Wilshere hay Song… những người đã từng có mặt trong trận thắng 6-0 trước Sheffield United ở mùa giải trước. Ở trận đấu này, họ cũng sẽ là những thành phần chính của Arsenal thay cho những van Persie, Fabregas, Eduardo hay Gallas được cho nghỉ để dưỡng sức. Những cầu thủ thường xuyên sắm vai dự bị khác như Senderos, Vela cũng sẽ có cơ hội ra sân.

Dàn Pháo thủ trẻ có cơ hội thể hiện mình

West Brom đang có phong độ rất tốt và dẫn đầu BXH Championship 2009/10 sau 8 vòng đấu với 6 trận thắng và 2 hoà. Dưới bàn tay của HLV Roberto Di Matteo, người có quá nhiều kinh nghiệm về bóng đá Anh nhờ quãng thời gian dài gắn bó với Chelsea, Albions đã thay đổi rất nhiều, mạnh mẽ, sắc sảo và đa dạng hơn. Họ không có nhiều thay đổi về lực lượng so với những trận đấu gần đây với chỉ một sự bổ sung của tân binh Gonzalo Jara thay cho hậu vệ Joe Mattock đang bị chấn thương.

Đội bóng của HLV Di Matteo đã sẵn sàng cho chuyến đi tới Emirates để làm nên điều bất ngờ trước dàn sao trẻ của Arsenal. Tuy nhiên, đó là điều không đơn giản. Nên nhớ rằng kể từ năm 2003, Pháo thủ chưa bao giờ bị loại khỏi Carling Cup từ vòng 3. Dù đang có phong độ tốt nhưng West Brom khó có thể là đội thay đổi điều đó. Đã 26 năm qua, West Brom chưa từng một lần giành chiến thắng trên sân của Arsenal. Trong khi đó trên sân Emirates, Pháo thủ vẫn chưa thua trận nào mùa này và họ đã sẵn sàng để kéo dài thành tích ấy.

Thông tin xung quanh

- Arsenal đã 60 lần đánh bại West Brom trên tất cả các mặt trận.
- Đây là lần thứ ba hai CLB này gặp nhau trong khuôn khổ Carling Cup và ở 2 lần đối mặt trước đó, West Brom toàn thua và không ghi được bàn thắng nào.
- West Brom chưa từng gặp một CLB nào của Premiership tại Carling Cup kể từ lần gặp Arsenal 3 năm trước.

Đội hình dự kiến
Arsenal: Mannone; Eboue, Senderos, Silvestre, Gibbs; Ramsey, Diaby, Song, Wilshere; Bendtner, Vela.
West Brom: Carson; Olsson, Jara, Zuiverloon, Martis; Koren, Thomas, Dorrans, Mulunbu; Bednar, Moore.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Carling Cup: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X