Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Wenger từ chối “yêu sách” của Wilshere

Thứ Năm 16/07/2015 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp nguyện vọng muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Jack Wishere của Arsenal vẫn bị HLV Wenger từ chối một cách thẳng thừng.

Wilshere cua Arsenal bi Wenger tu choi yeu sach hinh anh
Wilshere (phải) muốn được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường

Mới đây, đích thân tiền vệ tài năng Jack Wilshere của Arsenal đã lên tiếng bày tỏ với HLV Wenger về mong muốn được thi đấu nhiều hơn ở trung tâm đội hình Pháo thủ. Trải qua quãng thời gian dính chấn thương đồng thời phải phẫu thuật mắt cá chân kéo dài tới 5 tháng, ngôi sao người Anh đang được kỳ vọng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất để chuẩn bị cho các chiến dịch của đội bóng thành London ở mùa giải năm sau.

Được biết, Wilshere chỉ góp mặt 14 trong tổng số 38 trận đấu tại Premier League mùa giải vừa rồi và hầu như không đóng góp được gì nhiều vào lối chơi bên phía Pháo thủ. Đã vậy, trong nhiều lần được trao cơ hội ra sân thi đấu, cầu thủ 23 tuổi còn thường xuyên bị HLV Wenger xếp đá trái vị trí sở trường, đôi lúc là một tiền vệ phòng ngự hoặc thậm chí là tiền vệ tấn công cánh phải.

Phản hồi nguyện vọng từ phía Wilshere, HLV Wenger chia sẻ trên tờ The Mirror: “Theo quan điểm của tôi, Jack có thể đảm nhiệm tất cả các vị trí trên hàng tiền vệ, từ tấn công, tổ chức cho đến chạy cánh. Thực tế là Arsenal đang sở hữu nhiều cầu thủ sáng tạo và ai cũng muốn chơi ở trung tâm. Do đó, một số người sẽ phải chấp nhận hy sinh”.

“Công bằng mà nói thì Wilshere đã rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian tương đối dài. Đó là một giai đoạn không may khiến cho cậu ấy đánh mất đi cảm giác bóng tốt nhất của mình. Mùa giải năm nay, hy vọng rằng Wilshere sẽ duy trì được sự ổn định cao hơn để có thể cống hiến một cách trọn vẹn cho đội bóng”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong quá khứ, Wilshere từng được xem là một “thần đồng” sáng giá nhất của nền bóng đá Anh với những phẩm chất tuyệt vời. Tuy nhiên, sau những chấn thương dai dẳng, nền tảng tốc độ, sức rướn cũng như khả năng bứt phá của ngôi sao 23 tuổi đã suy giảm đáng kể.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X