Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal Wenger sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm

Thứ Ba 18/03/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như những năm gần đây, HLV Arsene Wenger lại được cấp một ngân sách lớn để mang về cho Arsenal những hảo thủ. Theo tờ Telegraph, con số cho mùa hè 2014 của Wenger lên đến 100 triệu bảng.

Đây được xem là một bước tiến mới bởi những mùa vừa qua, ngân sách mua sắm của Arsenal chỉ dừng lại ở mức 60-80 triệu bảng. Đây vẫn được xem là những con số khổng lồ, nhất là với một đội bóng quen chi tiêu thắt lưng buộc bụng như Arsenal. Nhưng năm nay, một khoản lớn hơn sẽ được duyệt chi bởi nó liên quan đến bản hợp đồng giữa Wenger và Pháo thủ.

Sao Arsenal mong HLV Wenger mua thêm tiền đạo
HLV Wenger sẽ được thỏa sức mua sắm nếu gia hạn hợp đồng với Arsenal

Hợp đồng hiện tại giữa các bên sẽ đáo hạn trong hè này. HLV người Pháp cũng khẳng định quyết tâm gắn bó lâu dài với Emirates. Song quá trình thương lượng giữa hai bên vẫn chưa thu được kết quả do Wenger muốn được toàn quyền trong mua sắm. Sắp tới, sẽ có một cuộc gặp giữa Wenger và giám đốc điều hành Ivan Gazidis. Trong đó phía Arsenal sẽ đề nghị ngân sách 100 triệu bảng dành cho vị thuyền trưởng của mình.

Với con số này, Wenger có thể yên tâm bổ sung mỗi khu vực một tân binh chất lượng. Hàng thủ là hai sự thay thế dành cho Bacary Sagna và Thomas Vermaelen, những người đang đứng bên bờ chia ly. Trên hàng tiền vệ là một vị trí tấn công cánh, cộng với một người có thể chia lửa cùng Mathieu Flamini ở vị trí đánh chặn. Đặc biệt ở vị trí tiền đạo, Wenger rất muốn tìm người cạnh tranh với Olivier Giroud. Hiện lực lượng của Pháo thủ rất mỏng, khiến họ gặp khó khi cạnh tranh trên chặng đường dài. Thế nên ưu tiên số một của họ trong hè 2014 vẫn là mua sắm.

Tuy nhiên những viễn cảnh trên chỉ có thể trở thành hiện thực nếu Wenger ký hợp đồng mới. Mà điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác, như quyền hành trong chuyển nhượng ông được trao, cũng như các điều khoản cơ bản về lương bổng và thời hạn hợp đồng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X