Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vượt qua sợ hãi để lội ngược dòng không tưởng

Thứ Bảy 23/12/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere ngợi khen tinh thần quật khởi của Pháo Thủ để làm nên màn lội ngược dòng suýt hoàn hảo trước Liverpool.

Bước vào giờ nghỉ với bất lợi một bàn bị dẫn trước do công của Coutinho, tâm lý của các cầu thủ Arsenal trở nên vô cùng nặng nề và mọi chuyện càng trở nên khó khăn bội phần khi Salah nhân đôi cách biệt đầu hiệp hai. Thế nhưng điều không tưởng đã xảy ra ngay liền sau đó 5 phút, Pháo Thủ thi nhau ghi bàn để dẫn ngược đội khách Liverpool với tỷ số 3-2.

Arsenal vuot qua so hai de loi nguoc dong khong tuong hinh anh
Arsenal 3-3 Liverpool

Dù rằng sau cùng vẫn không thể bảo vệ được thành quả và chấp nhận chia điểm trên sân nhà Emirates, đội bóng thủ đô London vẫn có quyền tự hào về tinh thần quật khởi của mình. Đơn cử như phát biểu sau trận Arsenal 3-3 Liverpool của tiền vệ Jack Wilshere:

“Không thể giải thích nổi hiệp một khi chúng tôi hoàn toàn thiếu tự tin, thậm chí phải chơi bóng với tâm trạng sợ hãi và để cho Liverpool chiếm lĩnh thế trận. Có lẽ hai bàn thua bị dẫn trước là kết cục xứng đáng dành cho chúng tôi ở thời điểm đó.”

“Tuy nhiên, 15 phút nghỉ ngơi giữa hai hiệp là quá đủ giúp chúng tôi trấn tĩnh và nhìn lại bản thân, để rồi làm nên một màn lội ngược dòng tương đối ngoạn mục sau đó. Tất nhiên không ai có thể nói không thất vọng khi chúng tôi không thể bảo vệ thành quả của mình cho đến những phút cuối cùng, vậy nhưng chúng tôi hoàn toàn có quyền tự hào vì những gì đã làm được, vì bản lĩnh vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình.”

Highlights trận Arsenal 3-3 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X