Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vượt qua Man City có thực sự do trình độ cao hơn?

Chủ Nhật 19/07/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan nói về lý do Arsenal làm nên bất ngờ trước Man City tại bán kết FA Cup.

Arsenal vượt qua Man City

Arsenal đã giành tấm vé đầu tiên vào chung kết FA Cup khi đánh bại Man City 2-0 ở bán kết đầu tiên tại sân Wembley vào đêm thứ 7. Đội bóng của Mikel Arteta vượt lên dẫn trước chỉ sau 19 phút do công Pierre-Emerick Aubameyang.

Khi đang nỗ lực tìm bàn gỡ, Man City đã thủng thêm 1 bàn nữa phút 70 khi Aubameyang bứt đi và dứt điểm trong một pha phản công. 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu và Arsenal vào chung kết gặp đội thắng trong cuộc đấu Manchester United vs Chelsea diễn ra đêm nay (19/7).

Arsenal vượt qua Man City có thực sự do trình độ cao hơn hình ảnh
Arsenal vượt qua Man City ở bán kết FA Cup

Khát khao quyết định

Gundogan đã thừa nhận Man City có sự suy giảm phong độ trong 45 phút đầu tiên. Anh nói với trang web chính thức của CLB: “Tôi nghĩ rằng năng lượng khi Man City bắt đầu hiệp 2 đúng là những gì chúng tôi cần ở đầu trận.”

“Đôi khi một nửa trận rất tệ là đủ để thua cả trận. Và có vẻ như Arsenal mong muốn nhiều hơn để đi đến trận chung kết trong ngày hôm nay, đó là sự khó chịu nhất. Ban đầu chúng tôi có 2 cơ hội tốt khi giành được bóng trước khung thành Arsenal.”

“Nhưng sau đó, cách chơi của chúng tôi rất cẩu thả, chậm chạp và thiếu năng lượng.”

Arsenal vượt qua Man City có thực sự do trình độ cao hơn hình ảnh 2
Gundogan thất vọng với những gì Man xanh thể hiện

Man City hiện chỉ còn Champions League để phấn đấu khi trở thành cựu vương ở cả Premier League và FA Cup. Gundogan khẳng định họ sẽ phải cải thiện nhanh trước khi bước tới đấu trường châu Âu vào tháng 8.

Anh nói thêm: “Chúng tôi còn 2 trận đấu ở Premier League sau đó có một trận đấu lớn với Real Madrid. Chúng tôi chắc chắn phải cải thiện bởi vì cách chúng tôi chơi hôm nay sẽ không đủ để đi vào vòng tiếp theo của Champions League.”

“Điều đó phải diễn ra khá nhanh vì chúng tôi không có nhiều thời gian. Chúng tôi cần cố gắng hết sức.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X