Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức vượt MU trên BXH

Thứ Hai 08/11/2021 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Arsenal thắng tối thiểu Watford

Tại vòng 11 Premier League 2021/22, Arsenal nhọc nhằn vượt qua Watford trên sân nhà với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe đem về 3 điểm quý giá cho Pháo Thủ.

Mọi chuyện đã có thể dễ dàng hơn với Arsenal nếu các cầu thủ tấn công, đặc biệt là Aubamyang tận dụng tốt cơ hội ăn bàn có được. Cá nhân tiền đạo người Gabon có ít nhất 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

Ngay đầu trận, Aubameyang có cơ hội đối mặt gôn trống. Tuy vậy, anh lại khống chế bóng lỗi để rồi sau đó Bukayo Saka ghi bàn trong tư thế việt vị. Tới phút 36, số 14 của Arsenal còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm penalty.

Arsenal
Smith Rowe ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Watford.

Dù sao thì Arsenal đã có được 3 điểm để kéo dài chuỗi trận bất bại tại Premier League 2021/22 lên con số 8. Trong đó, Pháo Thủ giành chiến thắng tới 6 trận.

Sau 3 trận toàn thua đầu mùa, Arsenal đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ. Chiến thắng trước Watford giúp đội chủ sân Emirates vươn lên xếp thứ năm trên BXH với 20 điểm. Đó là phần thưởng xứng đáng sau những cố gắng của HLV Arteta cùng các học trò.

Đáng chú ý, Arsenal vượt qua chính MU để giành vị trí thứ năm. Tình cảnh của 2 đội bóng này hoàn toàn đối lập nhau kể từ đầu mùa.

Trong 3 vòng đấu đầu tiên, Quỷ Đỏ bất bại. Tuy nhiên sau đó, thầy trò HLV Solskjaer sa sút với thành tích tồi tệ trong thời gian qua. Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, MU chỉ thắng 1 và đang chìm sâu vào khủng hoảng.

Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair playArsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair play
Arsenal đã đánh bại Watford nhờ 1 bàn thắng thiếu tinh thần fair play của Emile Smith Rowe trong hiệp 2.
HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗiHLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi
HLV Ranieri tỏ ra bất bình với cách mà Arsenal ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu với Watford.
Aubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với RonaldoAubameyang tái hiện pha cướp bàn thắng của Nani với Ronaldo
Sự nhiệt tình quá mức của Aubameyang khiến Arsenal mất trắng đi 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X