Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vung tiền tấn chiêu mộ 3 ngôi sao hè 2016

Thứ Sáu 08/04/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, HLV Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ ba cầu thủ trẻ tiềm năng về sân Emirates vào mùa hè tới bao gồm Alvara Morata, Kostas Manolas và Granit Xhaka.

Arsenal vung tien chieu mo 3 ngoi sao Morata, Xhaka va Manolas
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ ba ngôi sao Morata, Xhaka và Manolas

Ở mùa giải năm nay, HLV Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều vì không chi tiền chiêu mộ các siêu sao nhằm hiện thực hóa tham vọng giành cúp vô địch Premier League. Có thể thấy, đội bóng thành London đã ở rất gần với danh hiệu cao quý này nhưng đã bị hụt hơi ở một vài thời điểm do bão chấn thương và cũng vì chất lượng đội hình bị giới hạn.

Tuy nhiên, đến mùa hè 2016, Pháo thủ không thể đứng ngoài cuộc chơi như trước vì tất cả các đại gia khác ở Premier League đều đã thay tướng và một cuộc đổ bộ của những siêu sao hàng đầu là điều được dự báo từ trước. Đội hình của Arsenal cũng đang cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ mới mong có thể trụ lại trong top 4 mùa sau trước khi mơ xa hơn về một danh hiệu vô địch.

Được biết, “giáo sư” đã sẵn sàng đưa về ba cái tên để nâng tầm đội chủ sân Emirates. Người đầu tiên trong số này là tiền đạo Alvaro Morata, cầu thủ đang chơi tốt trong màu áo Juventus. Chiến lược gia người Pháp từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của cựu tiền đạo Real và chắc chắn sẽ không để cầu thủ 23 tuột khỏi tay mình như Karim Benzema.
Sốc: Wenger từ chối mua Payet
Trước trận West Ham vs Arsenal vào cuối tuần này, HLV Wenger đã bất ngờ tiết lộ đã từng từ chối chiêu mộ ngôi sao Payet của người hàng xóm.

Ở tuyến tiền vệ, cái tên được nhắm đến là Granit Xhaka của Monchengladbach. Tiền vệ người Thụy Sĩ sở hữu tố chất của một thủ lĩnh thực thụ và lối chơi máu lửa không thua kém gì Francis Coquelin. Cũng mới chỉ 23 tuổi như Morata nhưng Xhaka đã bắt đầu được làm quen với chiếc băng đội trưởng của tuyển Thụy Sĩ thay cho lão tướng Gokhan Inler. Đây thực sự là một bản hợp đồng chất lượng với Pháo thủ trong bối cảnh họ sẽ mất khá nhiều tiền vệ trung tâm sau khi mùa giải này khép lại.

Người cuối cùng góp mặt trong danh sách chuyển nhượng của HLV Wenger là trung vệ Kostas Manolas của AS Roma. Cầu thủ người Hy Lạp từng ở rất gần sân Emirates vào năm 2014 nhưng đã lựa chọn đầu quân cho đội bóng áo bã trầu để phát triển tài năng. Trung vệ 24 tuổi đang là trụ cột của đội chủ sân Olimpico với 30 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Gần đây, người đại diện của Manolas đã được phát hiện có mặt tại London và được cho là tới đây để đàm phán với Arsenal.

Dự kiến, Pháo thủ sẽ phải chi khoảng 75 triệu bảng mới có thể sở hữu cả ba cầu thủ trẻ tiềm năng nói trên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X