Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vung tiền mua "trọng pháo"

Thứ Ba 12/11/2013 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ săn đón Benzema, HLV Wenger còn nhắm 2 chân sút cự phách khác người Tây Ban Nha là Llorente và Pedro Rodriguez.

Llorente đang thi đấu ăn ý với Tevez.
Llorente tiếp tục nằm trong danh sách mua sắm của Arsenal

Kể từ đầu mùa, Arsenal phụ thuộc rất nhiều vào Oliver Giroud trong vai trò tiền đạo cắm duy nhất. Dự bị cho anh là Nicklas Bendtner và Yaya Sanogo. Nhưng sau trận chiến tại Old Trafford, nhiều người mới thấy được rõ điểm yếu của các Pháo thủ. Khi Giroud tịt ngòi, các tiền vệ bị vô hiệu hóa, Arsenal không còn phương án khả dĩ để xuyên phá hàng thủ M.U.

Trong bối cảnh cả Theo Walcott và Lukas Podolski vẫn phải vật lộn với chấn thương, HLV Wenger hiểu rằng, một mình Giroud trên hàng công là chưa đủ cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Chính vì thế, dù gần 2 tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa, nhưng ngay từ bây giờ, Arsenal đã lên danh sách những chân sút chất lượng để tuyển mộ vào đầu năm tới.

Cái tên đứng đầu trong "list" mua sắm của "giáo sư" là Karim Benzema. Dù đang phải chịu nhiều chỉ trích tại Madrid, nhưng Benzema chỉ được phép ra đi nếu Real nhận được khoản tiền 33 triệu euro (tương đương 27,5 triệu bảng).

Wenger còn nhắm đến 2 chân sút nữa gốc Tây Ban Nha là Llorente và Pedro Rodriguez. Llorente đã khởi đầu khó khăn ở Serie A nhưng thời gian gần đây bắt đầu tìm được chỗ đứng trên hàng công Juve. Trong khi đó, Arsenal hi vọng lôi kéo được Pedro trong bối cảnh anh hiếm khi có cơ hội ra sân thể hiện mình trong màu áo Barcelona mùa giải này.

Pedro là mẫu tiền đạo đa năng, có thể đá ở trung tậm hoặc dạt biên nhờ sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm khá tốt. Hơn nữa, Pedro cũng có bề dày kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến cùng đội chủ sân Nou Camp. Mức giá của Llorente và Pedro cũng rẻ hơn Benzema, nằm trong khoảng từ 15 đến 20 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X