Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Vui thì thật vui, mà buồn cũng thật buồn

Thứ Năm 14/03/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù không giành vé đi tiếp những chiến thắng 2-0 trên sân của Bayern Munich rõ ràng là chiến công đáng tự hào của các cầu thủ Arsenal, thế nên chẳng có gì khó hiểu khi HLV Wenger vẫn tươi như hoa dù "pháo thủ" mất nốt hi vọng giành danh hiệu cuối cùng của mùa giải.

Bị đánh bại 1-3 trên sân nhà, Arsenal hành quân tới Alianz Arena với tâm trạng không còn gì để mất. Có bàn thắng sớm của Girould cùng với việc Bayern Munich thi đấu quá chủ quan, Arsenal suýt chút nữa làm nên điều kì diệu khi Koscielny ghi bàn giúp "pháo thủ" giành chiến thắng 2-0 trên đất Đức.

Arsenal đã làm nên bản thiên anh hùng ca ở Allianz Arena
Arsenal đã làm nên bản thiên anh hùng ca ở Allianz Arena

Dù bị loại nhưng HLV Wenger vẫn rất tươi tỉnh khi Arsenal giành được chiến thắng oanh liệt trên sân đối phương:" Tôi tự hào với những gì các cầu thủ đã làm được, nhưng thực sự tiếc cho những cổ động viên Arsenal khi họ không thể chứng kiến bàn thắng thứ ba. Dù rằng kết quả được định đoạt trong 180 phút thi đấu nhưng chúng tôi đã chơi không tốt trong 90 phút đầu tiên. Tôi tin rằng Arsenal hoàn toàn có thể loại được Bayern Munich nhưng dẫu sao đi nữa, chúng tôi xứng đáng được khen ngợi sau những gì đã thể hiện.

Bayern Munich đã phòng ngự rất chặt chẽ và cố gắng bẻ gãy lối chơi của chúng tôi. Ngoài ra, trọng tài cũng có một số phán quyết gây bất lợi đôi chút cho chúng tôi. Xét một cách toàn diện, hàng phòng ngự của chúng tôi cũng đã thi đấu rất tốt, họ đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Nên nhớ bạn không bao giờ ngăn được một đội bóng như Bayern Munich tạo ra những cơ hội ăn bàn".

Chiến thắng 2-0 trên sân khách và suýt chút nữa giành vé đi tiếp, HLV Wenger dĩ nhiên có quyền tự hào. Nhưng "giáo sư" cũng nên nhớ rằng chiến thắng ấy một phần là bởi Bayern Munich quá chủ quan, đồng thời Arsenal cũng đang tiến đến mùa giải trắng tay thứ tám liên tiếp. Vui thì vui, nhưng có lẽ "giáo sư" nên có những thay đổi trong thời gian tới nếu không muốn Arsenal có những chiến thắng theo kiểu vui thì vẫn vui, nhưng xét đến cùng thì phần buồn vẫn chiếm nhiều hơn khi thắng mà chẳng để làm gì.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X