Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland

Thứ Tư 11/05/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson. Ông cho rằng việc Erling Haaland tới Etihad mở đường cho Gabriel Jesus tới Arsenal.

Arsenal đứng trước cơ hội có được Gabriel Jesus


Như vậy là Man City đã chính thức công bố thương vụ Erling Haaland. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 75 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Na Uy với Dortmund. Họ ký hợp đồng đến năm 2027 với cầu thủ sinh năm 2000, và đáp ứng cho anh mức lương 375.000 bảng/tuần.
 
Với sự có mặt của Haaland, Jesus có thể rời Man City

Với sự có mặt của Haaland, Jesus có thể rời Man City


Erling Haaland là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu trong thời gian gần đây, sự có mặt của anh chắc chắn nâng cấp hàng công của Man City. Theo nhiều nguồn tin, Man xanh sẽ quyết định bán Gabriel Jesus, qua đó giúp Haaland có được số 9 yêu thích.

Hiện rất nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo của Man City, trong đó nổi bật là Arsenal. Pháo thủ đã chia tay Aubameyang vào tháng 1 vừa qua, họ có thể chia tay nốt Lacazette ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Mikel Arteta đang khát khao một tiền đạo mới.

Huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson cho rằng việc Erling Haaland tới Etihad mở đường cho Gabriel Jesus tới Arsenal, ông nói: “Man City đã chiêu mộ thành công Haaland, tôi nghĩ đó là tin tốt cho những đội bóng muốn có Jesus, trong đó có Arsenal”.

“Man City sẵn sàng bán Jesus nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, cậu ấy cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Nếu Arsenal có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời gửi một lời đề nghị hợp lý, tôi nghĩ họ sẽ có chữ ký của Jesus ở Hè 2022. Cậu ấy tài năng và đã quen với môi trường bóng đá ở Premier League, đó là bản hợp đồng đáng để chờ đợi”.
Erling Haaland có phù hợp với Man City?Erling Haaland có phù hợp với Man City?
Trở thành tiền đạo cắm của Manchester City tưởng như sẽ là công việc dễ dàng nhất trong bóng đá. Đây là đội bóng kiểm soát bóng nhiều nhất, chạm bóng trong...
Dortmund chính thức chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi thay HaalandDortmund chính thức chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi thay Haaland
Borussia Dortmund đã nhanh chóng xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Karim Adeyemi sau khi công bố thương vụ Erling Haaland tới Man City.
Nhận định Wolves vs Man City (02h15 ngày 12/5): Pep Guardiola đối diện bài toán khóNhận định Wolves vs Man City (02h15 ngày 12/5): Pep Guardiola đối diện bài toán khó
Với tâm lý thoải mái sau khi tạo ra được lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool, Man City nhiều khả năng sẽ có một trận đấu không quá khó khăn trước...
CEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man CityCEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man City
Hans-Joachim Watzke, CEO Dortmund thừa nhận đội bóng của ông sẽ sớm tìm kiếm những cái tên khỏa lấp vị trí của Haaland.
Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?
Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, tân binh mới nhất của Man City từ Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X