Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vùi dập West Brom, Mesut Ozil ngay lập tức lên tiếng

Chủ Nhật 03/01/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ngôi sao người Đức cũng dành cho sao trẻ Emile Smith Rowe những lời khen.

Ozil khen ngợi Emile Smith Rowe


Arsenal làm khách trên sân của West Brom với quyết tâm rất cao. Đội bóng thành London đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một thế trận áp đảo cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, đội khách đã giành chiến thắng 4-0.
Arsenal vùi dập West Brom, tiền vệ Mesut Ozil lên tiếng hình ảnh

Mesut Ozil hết lời khen ngợi Emile Smith-Rowe


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả tốt giúp Pháo thủ vươn từ vị trí thứ 15 lên 11 trên BXH, khoảng cách với Top 4 tạm thời được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, anh nói trên Twitter:

"Trận đấu tuyệt vời, các chàng trai của tôi. Tinh thần tuyệt vời. 3 trận thắng liên tiếp. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tinh thần như vậy ở những trận đấu tiếp theo".

Ở trận đấu với West Brom, sao trẻ Emile Smith Rowe đã có một trận đấu tuyệt vời. Đáng chú ý nhất là pha phối hợp dẫn tới bàn thứ hai. Smith-Rowe phối hợp với Saka, Alexandre Lacazette trước khi thực hiện một pha căng ngang như đặt để cầu thủ 19 tuổi ghi bàn.

Thống kê cho thấy, Smith-Rowe đã tạo ra 11 cơ hội trong 374 phút ở mùa này, trung bình 34 phút một cơ hội, đó là bằng chứng về một số 10 đích thực.

Ozil tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Emile Smith Rowe, anh nói: "Cậu ấy có vẻ như là số 10 mà Arsenal đang tìm kiếm. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt, cậu ấy là tương lai của CLB".
Arsenal hồi sinh nhờ Bakayo Saka và Alexandre Lacazette
Kết quả West Brom vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ rất hài lòng, trong chiến thắng 4-0 của đội bóng thành London, bộ đôi Bakayo Saka và Alexandre Lacazette tiếp...
HLV Mikel Arteta báo tin cực vui sau chiến thắng trước West Brom
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước West Brom, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Thomas Partey.
Video bóng đá West Brom vs Arsenal: Năm mới pháo rền vang
Video bóng đá West Brom vs Arsenal hôm nay 3/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Arsenal 0-4 đêm qua rạng sáng nay .
Thống kê West Brom 0-4 Arsenal: Rạng rỡ nơi đất khách
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu West Brom 0-4 Arsenal vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.
Arsenal mở màn năm mới 2021 bằng chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa
Dù phải làm khách của West Brom đang khát điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm trong trận chính thức đầu tiên của năm 2021 nhưng Arsenal đã bất ngờ thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X