Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vừa thực hiện thương vụ tốt nhất lịch sử"

Thứ Bảy 15/08/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Perry Groves đã lên tiếng khen ngợi đội bóng cũ sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal được khen ngợi khi chiêu mộ Willian


Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo Willian từ Chelsea. Đội chủ sân Emirates có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988 theo dạng chuyển nhượng tự do, như thế có nghĩa là họ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.
 
Willian gia nhap Arsenal

Willian gia nhập Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, Willian luôn là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Mùa giải 2019/20 anh ghi 10 bàn và cung cấp 8 kiến tạo, góp công lớn đưa đội chủ sân Stamford Bridge giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Chứng kiến Arsenal sở hữu Willian mà không tốn một xu, người cũ của Pháo thủ, Perry Groves đã lên tiếng khen ngợi, ông nói:

"Tôi đã theo dõi Willian thi đấu từ khá lâu, tôi rất thích cậu ấy. Tôi cảm thấy rất vui khi Arsenal có được sự phục vụ của cậu ấy trong vòng 3 năm. Đó là một bản hợp đồng tốt, rất tốt. Tài năng của Willian đã được kiểm chứng, cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới".

"Willian không chỉ tài năng mà còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, cậu ấy cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Tôi chắc chắn rằng Willian sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ của Arsenal. Nhiều ý kiến cho rằng Willian giỏi hơn Pepe. Nếu xét về phong độ hiện tại, điều đó là sự thật".

"Arsenal bỏ ra 80 triệu euro để có Pepe nhưng không mất một xu nào mua Willian, đó là một trong những thương vụ tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Tôi tin rằng Willian sẽ nhanh chóng đi vào đội hình chính của Arsenal".

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 15/8: MU quyết lật ngược vụ Sancho, Choáng với mức lương Willian sẽ nhận ở Arsenal
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lương của Willian ở đâu so với các ngôi sao của Arsenal?
Tiền đạo Willian tới Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, anh ký hợp đồng 3 năm với Pháo thủ cùng mức lương 220.000 bảng/tuần.
Cựu cầu thủ Arsenal tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36
Hậu vệ Stephan Lichtsteiner, người từng khoác áo Arsenal và Juventus đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: MU muốn gây sốc với Memphis Depay
MU muốn gây sốc với Memphis Depay, Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X