Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vừa có chiến thắng đậm nhất dưới thời Mikel Arteta

Chủ Nhật 21/01/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 

1 – Trận Arsenal vs Crystal Palace là chiến thắng cách biệt lớn nhất của Pháo thủ trong một trận đấu ở Premier League dưới thời Mikel Arteta.

1 - Lần đầu tiên Leandro Trossard ghi bàn thắng cho Arsenal mà không có đường kiến tạo của Bukayo Saka.

3 - Arsenal ở Premier League mùa này: Ghi nhiều bàn thắng nhất từ tình huống cố định, ghi nhiều bàn thắng nhất từ quả phạt góc, ghi nhiều bàn thắng bằng đánh đầu nhất. 

Arsenal danh bai Crystal Palace voi ty so 5-0 tren san nha

Arsenal đánh bại Crystal Palace với tỷ số 5-0 trên sân nhà

4 -

Arsenal thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Crystal Palace.

4 - Mikel Arteta thắng 4 hòa 2 khi đối đầu với Roy Hodgson trong sự nghiệp HLV.

5 - Chiến thắng hôm nay là chiến thắng cách biệt lớn nhất của Arsenal trong trận derby London ở Premier League, cùng với chiến thắng 5-0 trước Wimbledon vào tháng 4 năm 1998.

9 và 10 - Arsenal ghi được nhiều bàn thắng từ các quả phạt góc hơn bất kỳ đội nào khác ở Premier League mùa này (9), trong khi 10 bàn thắng được đánh đầu của họ cũng là nhiều nhất so với bất kỳ đội nào. 

16 -

Arsenal có 16 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị và tham gia vào bàn thắng ở Premier League mùa này (10 bàn, 6 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ đội nào khác.

50 - Số trận thắng trên sân nhà nhiều nhất ở Premier League kể từ khi Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal: 60 - Man City, 55 – Liverpool, 50 - Arsenal và 49 – Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X