Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs West Ham (22h00 14/3): “Quà Valentine” cho Pháo thủ

Thứ Bảy 14/03/2015 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm ở trận Arsenal vs West Ham đêm nay, thầy trò HLV Wenger sẽ tạo ra khoảng cách tương đối an toàn với phần còn lại trong cuộc đua lọt vào top 4 Premier League.

Thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng bất kỳ cú vấp ngã nào cũng có thể khiến cho tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau trở nên xa vời hơn bao giờ hết. Khi mà cuộc đua cạnh tranh top 4 đang diễn ra căng thẳng và quyết liệt giữa 5 cái tên (Arsenal, M.U, Liverpool, Tottenham và Southampton), đồng nghĩa rằng Pháo thủ cũng không có quyền mắc sai lầm trong cuộc đối đầu Arsenal vs West Ham đêm nay. Thực tế cho thấy, nếu như giành trọn vẹn 3 điểm trước “The Hammers”, thầy trò HLV Wenger cũng tạo ra khoảng cách tương đối an toàn về mặt điểm số đồng thời gây sức ép tâm lý mạnh mẽ đối với các đội bóng vừa nêu trên.

Arsenal vs West Ham 22h00 ngay 143 Qua Valentine cho Phao thu hinh anh
Arsenal đang duy trì phong độ ấn tượng

Không khó để nhận ra rằng, đội bóng chủ sân Emirates đang thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng kể từ khi bước sang năm mới 2015. Bằng một lối chơi phòng ngự phản công có phần thực dụng và đề cao tính hiệu quả lên hàng đầu, Arsenal “phiên bản mới” đã chấp nhận nhường quyền kiểm soát thế trận cho đối phương và sẵn sàng từ bỏ phong cách bật nhả, phối hợp quen thuộc. Thống kê đã chỉ ra rằng, trong số 10 trận cầm bóng ít nhất ở mùa giải năm nay, Pháo thủ giành chiến thắng tới 7 lần, hòa 2 và chỉ thua 1. Rõ ràng, một hệ thống tấn công trực diện và tốc độ đang giúp cho thầy HLV Wenger thích nghi ổn định hơn với nền bóng đá hiện đại đồng thời duy trì được sự hiệu quả đáng kể về mặt lối chơi.

Thành tích đánh bại M.U (2-1) trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup cách đây gần một tuần đang tiếp thêm cho Pháo thủ những động lực to lớn để tiếp tục giữ vững phong độ thăng hoa trên mọi đấu trường. Tính ra, trong 19 trận gần nhất, đội bóng thành London đã giành chiến thắng đến… 15 lần. Khi mà bộ khung đội hình chính của Arsenal đang ngày càng thi đấu ăn ý với nhau, nhiều khả năng HLV Wenger cũng “chẳng dại gì” mà đưa ra những thay đổi về mặt nhân sự khiến cho đội bóng chủ sân Emirates bị xáo trộn. Ở hàng tiền vệ, cặp “sen đầm” Cazorla-Coquelin chắc chắn vẫn có mặt ngay từ đội hình xuất phát. Trên hàng công, dù là Welbeck hay Giroud ra sân từ đầu đi chăng nữa thì những cái tên quan trọng như Oezil và Sanchez vẫn được đảm bảo vị trí chính thức.

Về phần West Ham, trải qua quãng thời gian “thăng hoa” hồi đầu mùa, thầy trò HLV Sam Allardyce đang liên tục bộc lộ những dấu hiệu có phần… buông xuôi. Theo đó, ở 15 trận đấu gần nhất, “The Hammers” chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng và phải nhận tới 6 thất bại. Trong bối cảnh động lực thi đấu đã không còn, thật khó có thể tin rằng West Ham đủ sức làm nên một điều bất ngờ tại sân Emirates đêm nay. Chỉ cần Arsenal chơi đúng sức, Pháo thủ chắc chắn sẽ “có quà” trong ngày lễ Valentine trắng.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-2-3-1): Ospina – Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs – Coquelin, Cazorla – Welbeck, Oezil, Sanchez – Giroud.

West Ham (4-3-1-2): Adrian – Demel, Collins, Reid, Cresswell – Noble, Song, Kouyate – Downing – Amalfitano, Sakho.

Dự đoán: Arsenal 2-1 West Ham

Xem thêm video trận M.U 1-2 Arsenal (Tứ kết cúp FA 2014/2015)

Xem thêm: Video trận Crytal Palace vs Arsenal

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X