Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs West Ham (19h30 ngày 22/04): Pháo thủ sẽ lại sa lầy?

Chủ Nhật 22/04/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh chứng kiến sự trái ngược về động lực thi đấu giữa hai đội. Trong khi Pháo thủ phải dồn sức vào mặt trận Europa League thì West Ham rất cần điểm để trụ hạng.

Arsenal không còn mục tiêu ở Premier League


Arsenal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 14 điểm. Dù đá ít hơn Spurs 1 trận nhưng trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng, khả năng vào Top 4 của Pháo thủ gần như không còn.
Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh Phao lai sa lay hinh anh

Arsenal gần như không còn cơ hội vào Top 4

Nhiệm vụ trong phần còn lại của thầy trò Wenger là dồn toàn lực vào mặt trận Europa League để hy vọng vào một danh hiệu, đồng thời giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Ông thầy người Pháp xác nhận mục tiêu số 1 của Arsenal là đấu trường châu Â, nơi Arsenal sẽ đụng độ Atletico ở bán kết Europa League.

Tối nay, Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh. HLV Wenger khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trước đối thủ cùng thành phố, ông muốn sử dụng trận đấu với West Ham như một buổi tập dượt trước trận đánh lớn.
Preview Arsenal vs West Ham

Arsenal vs West Ham vòng 35 Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, tất cả đều hiểu rằng đó chỉ là đòn gió, bởi “Giáo sư” cần một đội hình tốt nhất và những cầu thủ có tâm lý cũng như thể lực tốt nhất cho hai trận bán kết Europa League khó khăn với Atletico Madrid, ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều thứ đang bủa vây Arsenal. Tâm lý của các ngôi sao bên phía Pháo thủ có phần hoang mang khi HLV Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa, danh tính người thay thế cũng chưa được công bố.

Carlo Ancelotti hay Thomas Tuchel được đưa vào tầm ngắm, nhưng dù là ai thì ở thời điểm này một số cầu thủ của Arsenal đang sống trong cảnh bộn bề suy nghĩ.

Phong độ của Arsenal cũng đang có dấu hiệu đi xuống, hai trận gần nhất họ đều không giành được chiến thắng. Pháo thủ may mắn có được trận hòa 2-2 trước CSKA Moscow trên đất Nga, sau đó thua bẽ mặt 1-2 trước Newcastle dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm.

Hàng thủ Arsenal đang chơi tệ hại, 3 trận gần nhất họ phải nhận đến 6 bàn thua. Những sai lầm nơi tuyến sau khiến những nỗ lực của những ngôi sao trên hàng công như Aubameyang và Alexandre Lacazette phải đổ sông đổ bể.

Pháo thủ đang dồn toàn lực vào trận đấu với Atletico Madrid, bởi vậy nếu trận đấu Arsenal vs West Ham ông Wenger có tung đội hình không phải là mạnh nhất cũng là điều dễ hiểu. Nhiều khả năng những trụ cột của họ như Monreal, Mustafi, Lacazette… sẽ ngồi dự bị hoặc thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

West Ham đang rất khát điểm

Nếu như Arsenal không còn động lực thi đấu ở Premier League thì đối thủ của họ lại hoàn toàn ngược lại. West Ham đang rất cần điểm để trụ hạng. Đội bóng thành London đang xếp thứ 15 và hơn 6 điểm so với nhóm xuống hạng.
Arsenal vs West Ham vong 35 Ngoai hang Anh Phao lai sa lay hinh anh 3

West Ham đang rất cần điểm để trụ hạng

Đó không phải khoảng cách an toàn khi mà mùa giải còn đến 4 vòng, bởi vậy thầy trò David Moyes vẫn rất cần điểm để tự quyết định số phận của mình. Một chiến thắng tại Emirates không hề dễ dàng nhưng một trận hòa là điều mà họ có thể hướng đến.

Phong độ gần đây của West Ham đang là rất tốt. 3 trận gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London bất bại. Họ giành 1 chiến thắng và có 2 trận hòa, trong đó trận Chelsea 1-1 West Ham thực sự ấn tượng.

HLV David Moyes khẳng định West Ham sẽ đến Emirates để giành điểm, ông sẽ tung ra đội hình tốt nhất trước Arsenal. Đội bóng thành London cũng nhận tin vui khi Manuel Lanzini và Andy Carroll đã trở lại thi đấu và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

5 trận gần nhất Arsenal bất bại trước West Ham, trong đó có 3 chiến thắng. Được thi đấu trên sân nhà Emirates đem đến lợi thế khá lớn cho Pháo thủ, song lần này với việc tâm trí đang để hoàn toàn ở Europa League, sẽ không dễ để đội chủ nhà có được 3 điểm.

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Arsenal vs West Ham

Đội hình dự kiến Arsenal vs West Ham

Dự đoán tỷ số 1-1


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X