Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs West Brom (01h45 ngày 22/04): Đánh chiếm Top 3

Thứ Năm 21/04/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp West Brom trên sân nhà trong trận đá bù vòng 30 Premier League. Trận Arsenal vs West Brom, thầy trò Wenger cần chiến thắng để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Man City.

Sự ổn định đang là vẫn đề lớn nhất với Arsenal trong những mùa giải gần đây. Cuối năm 2015, thầy trò HLV Wenger còn ung dung ngồi trên ngôi đầu tại giải Ngoại hạng, ở thời điểm đó ai cũng nghĩ họ sẽ băng băng về đích với một tốc độ không thể cản phá. Nhưng chỉ sau đó vài tháng viễn cảnh trắng tay đang hiển hiện trước mặt Pháo thủ. Sau khi bị hất văng khỏi hàng loạt đấu trường như Champions League, FA Cup, Liên đoàn, đội bóng chủ sân Emirates hiện tại chỉ còn duy nhất một mục tiêu để phấn đấu. Đó là giành một vị trí trong Top 4 tại Premier League để dự Champions League mùa tới.
Arsenal vs West Brom (01h45 ngay 2204) Danh chiem Top 3 hinh anh
Arsenal đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây
Lúc này, Arsenal đang có phong độ không tốt. Sau khi để West Ham cầm hòa 3-3 đội bóng chủ sân Emirates tiếp tục để đội bóng hết mục tiêu Crystal Palace cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Chỉ giành 2 điểm trong 2 trận gần nhất khiến The Gunners để mất vị trí thứ 3 vào tay Man City. M.U cũng đang áp sát vị trí thứ 4 của Pháo thủ. Thật may cho họ là trong bối cảnh vừa trải qua hai trận đấu không biết thắng liên tiếp, đội bóng thành London được trở về sân nhà Emirates để tiếp đón West Brom, đối thủ chẳng còn động lực thi đấu ở thời điểm hiện tại. Trận Arsenal vs West Brom là cơ hội rất tốt để đội bóng thành London tìm lại cảm giác chiến thắng.
Arsenal nhắm siêu sao của Leicester thay thế Walcott
(Bongda24h.vn) – Trước nguy cơ chia tay tiền vệ Theo Walcott sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngay từ thời điểm...
Trong quá khứ Arsenal vẫn thường giành những kết quả tốt khi đối đầu West Brom khi mới chỉ thua 1/11 lần đụng độ gần nhất và đó là thất bại 1-2 ở lượt đi mùa này. Chưa hết sân Emirates cũng là ác mộng đối với West Brom bởi trong 7 lần gần nhất viếng thăm SVĐ này, họ nhận đến 6 thất bại. Đó là chưa kể đội bóng dưới quyền HLV Tony Pulis còn thể hiện phong độ tệ hại khi làm khách. Tính ra họ không thắng trong 10/11 trận xa nhà gần nhất. Trước một “con mồi ngon” đến như vậy, nếu không giành chiến thắng chắc chắn sức ép lên vai HLV Wenger sẽ còn nhiều hơn nữa.
Arsenal vs West Brom (01h45 ngay 2204) Danh chiem Top 3 hinh anh 2
Preview: Arsenal - West Brom
Mùa giải này, cứ mỗi khi bị dồn vào thế khó là Arsenal lại thi đấu bùng nổ. Bằng chứng là sau hai trận thua liên tiếp trước Watford (FA Cup) và Barca (Champions League) vào giữa tháng 3, Pháo thủ đã bùng nổ trở lại khi dễ dàng đánh bại Everton và chính Watford để trả món nợ tại FA Cup. Hiện tại, đội bóng của HLV Wenger cũng đang bị dồn vào thế khó. Giờ là lúc NHM chờ đợi Arsenal sẽ chơi bóng với tinh thần quật khởi trong thế chân tường như một thói quen của họ mùa giải này.
Wenger: “Người hâm mộ đang làm hại Arsenal”
Arsene Wenger thừa nhận sự giận dữ của người hâm mộ đang ảnh hưởng tiêu cực tới Arsenal.
Về mặt lực lượng, đây là thời điểm mà Arsenal có lực lượng tốt nhất. Những thương binh như Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla đều đã trở lại tập luyện và có thể ra sân khi được yêu cầu. Động lực thi đấu là yếu tố quan trọng để thầy trò HLV Wenger ra sân thi đấu. Trước khi bước vào trận đấu với West Brom, đội chủ nhà nhận tin vui khi Man City đã bị Newcastle cầm hòa 1-1. Lúc này, Man xanh đang hơn Pháo thủ 1 điểm. Chính vì vậy, đánh bại West Brom họ sẽ đòi lại vị trí thứ 3 từ tay đối thủ và nới rộng cách biệt với M.U, đội xếp thứ 5.
Arsenal vs West Brom hinh anh 3
Đánh bại West Brom, Arsenal sẽ lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Man City
Ngược lại, tinh thần thi đấu của West Brom đã không còn. Sau khi cán mốc 40 điểm và gần như chắc chắn trụ hạng thì động lực thi đấu của đội bóng này đã mất đi. Họ liên tiếp nhận những trận thua trong những vòng đấu gần đây. Với tương quan hiện nay giữa hai đội, West Brom sẽ khó tránh khỏi cảnh bị vùi dập trong cuộc so tài với Arsenal trên sân Emirates.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Elneny; Sanchez, Oezil, Iwobi; Welbeck.

West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, Chester; Sessegnon, Fletcher, Yacob, McClean; Rondon, Berahino.

Thống kê

- Arsenal mới chỉ thắng 2/7 trận gần nhất tại Premier League (thắng 2, hòa 3, thua 2). Trên sân nhà mùa này, Pháo thủ đã để thua 3 trận (trước West Ham, Chelsea và Swansea).
- West Brom không thắng ở 4 vòng gần nhất (hòa 1, thua 3).
- West Brom chỉ thắng 1/11 trận sân khách gần nhất ở Premier League.
- Arsenal mới chỉ thua 1/11 lần chạm trán West Brom gần nhất. Đó là thất bại ở trận lượt đi mùa này (thua 1-2).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X