Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane khẳng định bản lĩnh trước ngày tái ngộ Arsenal

Thứ Năm 16/11/2017 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 24 tuổi người Anh của Tottenham tiết lộ bí quyết giúp anh tỏa sáng không ngừng trên sân cỏ.

Chấn thương gặp phải trong chiến thắng Crystal Palace cách đây gần hai tuần hóa ra lại là điềm may cho Harry Kane và Tottenham. Theo đó, tiền đạo 24 tuổi được miễn triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự các trận giao hữu không mang nhiều ý nghĩa quan trọng và dành thời gian tối đa để nghỉ ngơi phục hồi. Chính vì vậy mà anh đã và đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận derby Bắc London trên sân hàng xóm kình địch Arsenal cuối tuần này.

Harry Kane khang dinh ban linh truoc ngay tai ngo Arsenal hinh anh
Harry Kane đã sẵn sàng cho trận derby Arsenal vs Tottenham

Kane nổi tiếng với cái duyên ghi bàn vào lưới Pháo Thủ, đội bóng anh gắn bó từ thuở nhỏ nhưng sau đó không thể trụ lại và bị đào thải. Theo tiền đạo 24 tuổi, chính những năm tháng khó khăn ngày nào ở Emirates đã tôi luyện bản lĩnh của anh và tạo bí quyết thành công không ngừng trong mỗi trận đấu. Chia sẻ của Kane trước trận Arsenal vs Tottenham:

“Trải qua thời gian ở học viện Arsenal giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, không chỉ chuyên môn mà còn cả tâm lý, bản lĩnh. Đây mới là điều quan trọng thực sự, bởi khi các cầu thủ đều có kỹ thuật hay thể chất tốt như nhau, chính tâm lý mới tạo nên sự khác biệt giữa tốt, giỏi và xuất sắc.”

“Nó ảnh hưởng đến phong độ thi đấu và sự tự tin của bạn ngay trong trận đấu. Có thể sau khi kết thúc, bạn nghĩ rằng đáng lẽ ra mình phải ghi bàn, đáng lẽ ra mình nên làm tốt hơn trong tình huống đó để học hỏi và rút kinh nghiệm. Vậy nhưng trong trận đấu, bạn không có thời gian để tiếc nuối những cơ hội bị bỏ lỡ như vậy mà thay vào đó phải luôn duy trì sự tập trung. Tâm lý phải không ngừng tiến lên như vậy khi cơ hội tiếp theo có thể đến bất cứ lúc nào, bất kể 1 hay 30 phút sau đó.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X