Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định trọng tài bắt chính trận Arsenal vs Tottenham

Thứ Tư 02/11/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trọng tài Mark Clattenburg đã được chỉ định bắt chính trận Arsenal vs Tottenham ở vòng 11 Premier League.

 

Trận Arsenal vs Tottenham sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League. Cả hai đội đều chơi khá tốt ở mùa giải này. Pháo thủ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 10 trận, kém đội đầu bảng Man City chỉ số phụ. Spurs là đội duy nhất chưa thua ở Premier League mùa này, họ có 5 trận thắng và 5 trận hòa, xếp thứ 5 với 20 điểm. Với vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng, cả hai đội bóng thành London đều còn cơ hội vô địch Premier League ở mùa giải này.
Arsenal vs Tottenham Clattenburg bat chinh hinh anh
Arsenal tiếp Tottenham ở vòng 11 Premier League
Trận đấu Arsenal vs Tottenham sẽ rất quan trọng với cả hai đội. Đội chủ nhà cần một chiến thắng để tiếp tục cùng Man City và Liverpool song hành trong cuộc đua tới chức vô địch. Trong khi đó, Spurs cũng cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu. Trong một trận đấu quan trọng như vậy, những cái đầu nóng có thể sẽ không được kiềm chế. Để đảm bảo sự công bằng, LĐBĐ Anh (FA) đã chỉ định trọng tài Mark Clattenburg bắt chính.
Xác định 4 đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League
(Bongda24h.vn) – Ngày thi đấu đầu tiên của loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League 2016/17 đã xác nhận 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8 và đó đều là...
Theo đó, LĐBĐ Anh tin rằng, kinh nghiệm của Mark Clattenburg sẽ giúp ích rất nhiều cho trận derby Bắc London đầy căng thẳng. Ông hiện là trọng tài được tín nhiệm cao tại châu Âu. Ở mùa giải 2015/16,Clattenburg từng cầm còi 3 trận chung kết, là FA Cup, Champions League và EURO 2016. Nhưng trong thời gian gần đây, những trận đấu mà vị “Vua áo đen” này cầm còi đang gây rất nhiều tranh cãi. Trận hòa giữa M.U và Burnley mới đây là một ví dụ.
Xac dinh trong tai bat chinh tran Arsenal vs Tottenham hinh anh 2
Clattenburg bắt chính trận derby thành London
Cụ thể, có 2 tình huống cầu thủ M.U ngã trong vòng cấm nhưng Mark Clattenburg đều không cắt còi. Đặc biệt, ông còn rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của tiền vệ Ander Herrera, đồng thời HLV Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài và đang đối mặt với nguy cơ bị cấm đến sân chỉ đạo. CĐV Quỷ đỏ sau đó đã lên án mạnh mẽ vị trọng tài này vì thiên vị Burnley. Chắc chắn ông sẽ phải tập trung hơn vào công việc của mình ở trận đấu trên sân Emirates để không NHM đội bóng nào phải lên tiếng than vãn.
 
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X