Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Sunderland (01h45 21/5): Chạy trốn lưỡi hái tử thần

Thứ Tư 20/05/2015 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Arsenal vs Sunderland đêm nay có thể là bước ngoặt để Mèo đen tự định đoạt số phận của mình trong cuộc đua trụ hạng.

Arsenal vs Sunderland 01h45 ngay 215 hinh anh
Sunderland sẽ trụ hạng nếu có được 1 điểm trước Arsenal

Đêm nay, trận đấu bù Arsenal vs Sunderland trong khuôn khổ Premier League sẽ diễn ra. Với Pháo thủ, họ sẽ chiến đấu để rút ngắn khoảng cách với Manchester City trong cuộc đua tới vị trí Á quân. Tuy nhiên tâm điểm trong cuộc đối đầu tại Emirates sẽ là Sunderland khi đội bóng này đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Khoảng cách giữa Mèo đen với nhóm cầm đèn đỏ đang là 3 điểm và họ cần đúng 1 trận hòa nữa để chính thức chắc suất ở giải Ngoại hạng mùa sau.

Xét trên lý thuyết, mục tiêu này là hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV Dick Advocaat khi họ vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay. Tuy nhiên với việc phải thi đấu trên sân của các đối thủ sừng sỏ như Arsenal và Chelsea, nhiệm vụ đó sẽ không dễ để thực hiện, vì thế Sunderland sẽ cần phải chắt chiu từng cơ hội mà mình có được. Và đêm nay sẽ là cơ hội để họ nắm lấy vận mệnh của mình.

Xét về lực lượng, HLV Arsene Wenger đang có gần như đầy đủ đội hình mạnh nhất trong tay. Chỉ có duy nhất Mathieu Debuchy và Danny Wlebeck là vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, còn lại Mikel Arteta và Alex Oxlade-Chamberlain đều bình phục và gần như sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Sau 6 trận liên tiếp không thay đổi đội hình chiến thuật, có lẽ giờ là lúc HLV Wenger trao cơ hội cho những cầu thủ trên băng ghế dự bị của mình. Theo Walcott đã trở thành người hùng của Pháo thủ ở trận đấu với Man Utd cuối tuần trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 1-1, và có thể anh sẽ được ra sân chính thức trong trận đấu đêm nay thay cho Aaron Ramsey. Trong khi đó, có thể Debuchy cũng sẽ trở lại vị trí hậu vệ phải để thay cho tài năng trẻ Hector Bellerin, người đã chơi rất tiến bộ trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Sunderland vẫn đang thiếu vắng hàng loạt các cầu thủ trụ cột như Ricardo Alvarez, Wes Brown hay Jordi Gomez vì chấn thương. Thêm vào đó, hậu vệ Billy Jones cũng bị đau sau trận đấu với Leicester và có khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách tại London đêm nay. Rõ ràng đội quân của HLV Dick Advocaat đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự, tuy nhiên họ lại đang có được lợi thế về tinh thần sau chuỗi thành tích ấn tượng. Trong 3 trận gần nhất, Mèo đen đã thắng 2 và hòa 1 để có những điểm số quan trọng trong cuộc đua trụ hạng, và nếu tiếp tục phong độ hiện tại, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận hòa tại Emirates.

Trước cuộc đối đầu Arsenal vs Sunderland đêm nay, Pháo thủ đã giành chiến thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên trong bối cảnh đội khách đang bị dồn vào thế đường cùng và đoàn quân của HLV Wenger không còn quá nhiều quyết tâm, một kịch bàn hòa sẽ là điều rất dễ xảy ra trong cuộc đối đầu lần này.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-2-3-1): Ospina – Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Moreal – Coquelin, Cazorla – Walcott, Ozil, Sanchez – Giroud.

Sunderland (4-3-3): Pantilimon – Reveillere, Coates, O’shea, Aanholt – Cattermole, Rodwell, Larsson – Defoe, Graham, Wickham.

Dự đoán: 1-1

Xem thêm: Video trận đấu MU vs Sunderland

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X