Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Southampton (20h15 ngày 08/04): Nghiền nát kẻ khốn cùng

Chủ Nhật 08/04/2018 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại trận đấu Arsenal vs Southampton lợi thế đang nghiêng hẳn về phía Pháo thủ thành London.

 

Arsenal đang đạt phong độ rất cao

 

Hồi giữa tuần, Arsenal đã không mấy khó khăn để đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 4-1 trong trận lượt đi tứ kết Europa League. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. 
Arsenal vs Southampton (20h15 ngay 0804) Nghien nat ke khon cung hinh anh

Arsenal đang đạt phong độ rất cao

Mesut Ozil tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của đội bóng với 5 cơ hội tạo ra cho các đồng đội, trong đó 2 được chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó Ramsey và Lacazette bùng nổ khi mỗi người có được một cú đúp.

Chiến thắng tưng bừng trước CSKA Moscow giúp Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Sau 4 trận thua liên tiếp thầy trò Wenger đã trở lại mạnh mẽ. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ đứng trước cơ hội lớn vào bán kết Europa League và duy trì hy vọng mong manh trong cuộc đua Top 4.

Tối nay, Arsenal vs Southampton trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League. Pháo thủ đang xếp thứ 6, kém Top 4 đến 16 điểm, đó là khoảng cách gần như không thể san lấp trong bối cảnh chỉ còn vài vòng đấu, song đội bóng thành London vẫn hướng đến một chiến thắng.
Preview Arsenal vs Southampton

Arsenal vs Southampton ở vòng 33 Premier League

Họ cần 3 điểm để tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng, họ cũng cần chiến thắng để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho chuyến làm khách trên đất Nga. Chính việc không còn bị gò bó bởi thứ hạng đang giúp Arsenal chơi thanh thoát hơn rất nhiều. Lối chơi của họ đã trở nên sinh động hơn, các pha phối hợp sắc nét hơn. 

Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để một số trụ cột như Lacazette, Ozil hay Ramsey nghỉ ngơi ở trận đấu Arsenal vs Southampton, song Pháo thủ vẫn còn những lựa chọn dự bị rất chất lượng. Aubameyang, người nhiều khả năng sẽ đá chính thay Lacazette đang thi đấu bùng nổ.

6 trận đầu tiên tại Premier League anh góp dấu giày vào 6 bàn thắng, bao gồm 5 pha lập công và 1 kiến tạo. Wilshere hay Welbeck cũng cần gây ấn tượng trong mắt HLV Gareth Southgate, để nuôi hy vọng được tham dự VCK World Cup 2018.
 

Southampton đang rơi vào khủng hoảng

 

Trong khi Arsenal thăng hoa thì Southampton thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây. Trong 20 trận gần nhất ở Premier League họ chỉ thắng được 1 trận. Đội chủ sân St Mary đang chơi rất thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, họ trong số 31 trận đã đấu họ hòa tới 13 lần, Southampton là đội để hoà nhiều nhất ở Premier League mùa này.
Southampton dang choi that vong trong thoi gian gan day

Southampton đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây

Những vòng đấu gần đây Southampton đụng độ West Ham hay Newcastle, những đội bóng cũng đang trong cuộc đua trụ hạng, song trong hai trận cầu 6 điểm này đội chủ sân St Mary đều để thua. 3 vòng đấu gần nhất ở Premier League, đội bóng này không ghi bàn và nhận tới 6 bàn thua.

Những kết quả tệ hại gần đây đẩy Southampton xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 3 điểm, nhưng với phong độ tệ hại trong thời gian gần đây chẳng ai nghĩ họ có thể rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên.

HLV Mark Hughes được đưa về, nhưng đội bóng chưa có sự khởi sắc. Ngay trong trận ra mắt ông đã gây thất vọng khi trắng tay trước West Ham với tỷ số 0-3. Rõ ràng Mark Hughes cần thêm thời gian để xoay chuyển tình thế.
Rat kho de Southampton gay bat ngo truoc Arsenal

Rất khó để Southampton gây bất ngờ trước Arsenal

Trong quá khứ, Southampton từng gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal. Cụ thể, trong 10 trận gần nhất mỗi bên có được 4 chiến thắng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phong độ cùng tinh thần thi đấu của hai đội khác nhau rất nhiều.

Nếu như Arsenal giành chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 trước Stoke và Watford trong 2 vòng gần nhất thì Southampton chỉ hòa và thua trong 5 vòng gần đây. Xét một cách tổng thể, thầy trò Wenger đang chiếm những lợi thế quá lớn để có được 3 điểm.

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Arsenal vs Southampton
Đội hình dự kiến Arsenal vs Southampton

Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X