Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Southampton (02h45 4/12): Lịch thi đấu “điên rồ”

Thứ Tư 03/12/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2014 sắp kết thúc nhưng với các đội bóng Anh thì tháng 12 này lại là quãng thời gian dài và khắc nghiệt nhất bởi lịch thi đấu “điên rồ” của Liên đoàn bóng đá Anh.

Tháng 12 luôn là thời điểm mà mọi người mong đợi để được nghỉ ngơi đón năm mới và sum họp gia đình. Dù là bất cứ ngành nghề nào thì cũng mong chờ khoảng thời gian đẹp nhất trong năm này. Tuy nhiên ngành công nghiệp bóng đá mà cụ thể ở đây là giải Ngoại hạng Anh là một ngoại lệ. Càng gần dịp giáng sinh thì các cầu thủ càng bị bóc lột sức lực nhiều hơn để phục vụ NHM.

Trong khi các giải đấu hàng đầu châu Âu đang đếm ngược từng ngày để tới dịp nghỉ Đông thì ngược lại Premier League càng thi đấu với mật độ dày đặc hơn. Những đội bóng tham gia nhiều mặt trận như Arsenal sẽ thường xuyên phải thi đấu với tần suất 2, 3 ngày/ trận trong suốt 1 tháng cuối năm. Theo thống kê vào thời điểm hiện tại, “Pháo thủ” sẽ phải thi đấu tới 9 trận trong vòng 28 ngày – một lịch thi đấu “điên rồ” đối với thầy trò HLV Wenger.

Arsenal vs Southampton 02h45 ngay 412 Lich thi dau dien ro hinh anh
 

Khoan nói tới kết quả và thành tích thi đấu, riêng việc di chuyển đi lại tới các địa điểm thi đấu cũng đã khiến Arsenal “bở hơi tai” rồi. Thật ra không phải bây giờ thầy trò HLV người Pháp mới trở thành những “nô lệ bóng đá”, kể từ đầu mùa The Gunners luôn khốn đốn vì tình trạng chấn thương do lịch thi đấu dày đặc. Trong suốt 3 tháng qua, Arsenal liên tục biến thành bệnh viện với hàng chục cầu thủ dính chấn thương.

Hôm nay, đội bóng thành London sẽ khởi đầu cuộc “hành xác” trong tháng 12 bằng trận tiếp đón đối thủ khó chơi Southampton. Đây chính là đội bóng đánh bại họ vào hồi tháng 9 vừa qua ngay tại Emirates. Nên nhớ Southampton đang hơn Arsenal 6 điểm và nằm trong top 3 Premier League. Vì vậy thầy trò HLV Koeman mới đang là đội bóng được đánh giá cao hơn đội chủ nhà.

Southampton đang sống trong những ngày tươi đẹp nhất ở mùa giải với 11/16 trận thắng trên tất cả các mặt trận. 3 thất bại của The Saints cho tới lúc này đều là những trận thua trước các đội bóng lớn như Man City, Liverpool hay Tottenham. Vì vậy đội chủ sân St Mery’s có quyền tự tin vào một kết quả có lợi trong chuyến hành quân tới Emirates trong loạt đấu giữa tuần.

Arsenal được chơi trên sân nhà nhưng đó là tất cả những gì họ có trước loạt đấu này. Southampton có một đội hình “lành lặn” hơn, họ có ưu thế về đối đầu với Pháo thủ, và quan trọng nhất là thầy trò HLV Koeman đang có phong độ tốt hơn đội chủ nhà rất nhiều. Vì vậy đừng ngạc nhiên nếu đội khách có thể giành một kết quả khả quan ngay tại “sào huyệt” Emirates trong trận Arsenal vs Southampton vào đêm nay.

Thông tin lực lượng
Arsenal: Szczesny, Koscielny, Ozil, Wilshere, Sanogo, Ospina, Arteta, Debuchy và Gnabry vắng mặt vì chấn thương
Southampton: Schneiderlin, Gallagher, Rodriguez và Ward-Prowse không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến
Arsenal (4-2-3-1): Martinez - Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs - Flamini, Ramsey – Cazorla, Sanchez, Welbeck – Giroud.
Southampton ( 4-3-3): Forster - Clyne, Fonte, Alderweireld, Bertrand - Davis, Cork, Wanyama – Long, Tadic, Pelle. 

Dự đoán: 1-2

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X