Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs MU: HLV Van Gaal bất ngờ khen ngợi đối thủ trước đại chiến

Thứ Sáu 02/10/2015 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo HLV người Hà Lan, Pháo Thủ đang là đội bóng giàu kỹ thuật và chiến thuật nhất Premier League.

Arsenal vs MU HLV Van Gaal bat ngo khen ngoi doi thu truoc dai chien hinh anh
Van Gaal đánh giá rất cao Arsenal 
với những ngôi sao hàng đầu như Sanchez hay Oezil

Louis Van Gaal rõ ràng rất thận trọng trước trận đại chiến vào chủ nhật này, bất chấp phong độ trồi sụt của Arsenal khá tương phản với Man Utd của ông. Thầy trò Arsene Wenger vừa phải đón nhận thêm một thất bại xấu hổ trên sân nhà dù chỉ chạm trán nhược tiểu Olympiakos, cũng như đang đứng trước nguy cơ sớm phải làm khán giả ngay từ vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Quỷ Đỏ lại có được sự chuẩn bị tốt hơn rất nhiều khi lội ngược dòng Wolfsburg và đánh bại đối thủ khó chơi 2-1, qua đó giành chiến thắng đầu tay ở cúp Châu Âu năm nay.

HLV người Hà Lan phát biểu trước trận Arsenal vs MU ở Emirates: “Chúng tôi cũng lạc quan đôi chút bởi Arsenal vừa thua trận và phần nào đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý vào chủ nhật này. Tuy nhiên, họ vẫn là một đội bóng lớn và sẽ quyết tâm trở lại sau thất bại bất ngờ này. Họ đã chứng minh đẳng cấp của mình rất nhiều lần như vậy rồi, nhất là khi hiện tại đó là một tập thể những cầu thủ giàu kỹ, chiến thuật nhất Premier League. Những kết quả không tốt từ đầu mùa giải sẽ chỉ là động lực để Arsenal đứng dậy mạnh mẽ hơn thôi.”

MU sẽ chào đón sự trở lại của cựu binh Michael Carrick sau khi tiền vệ người Anh phải bỏ lỡ trận thắng Wolfsburg vì chấn thương. Tuy nhiên, những trường hợp còn lại vẫn còn bỏ ngỏ như Marcos Rojo hay Ander Herrera, cầu thủ đã chọc thủng lưới Arsenal cuối mùa năm ngoái. Bên kia chiến tuyến, mất mát lớn nhất của Pháo Thủ là trung vệ số một Laurent Koscielny khi anh sẽ phải nghỉ vài tuần tới đây.

Thắng liên tiếp 3 trận và leo lên ngôi đầu BXH Premier League sau hơn 2 năm 4 tháng, United tràn đầy sự tự tin hành quân đến Emirates, nơi 4 năm trở lại đây trở thành đất lành của họ. Quỷ Đỏ đã bất bại trong 4 lần gần nhất làm khách của Pháo Thủ, trong đó có chiến thắng 2-1 mùa giải năm ngoái.

Gia KhoaTheo Thể Thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X