Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn phá tan đại chiến Arsenal vs Man Utd

Thứ Sáu 05/05/2017 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do lịch thi đấu của Man Utd trong giai đoạn cuối mùa quá dày đặc, HLV Jose Mourinho đã khăng khăng tuyên bố rằng ông sẽ sử dụng đội hình dự bị để hành quân đến Arsenal, nhằm giữ sức cho các trụ cột tham gia đấu trường Europa League.

HLV Jose Mourinho vừa xác nhận rằng ông sẽ cho những cầu thủ quan trọng ngồi dự bị hay không thi đấu ở chuyến làm khách đến sân Emirates vào chủ nhật tới. Điều này sẽ khiến trận cầu Super Sunday của Premier League tuần này mất đi phần kịch tính.

Mourinho muon pha tan dai chien Arsenal vs Man Utd hinh anh
HLV Mourinho sẽ tung ra đội hình dự bị trước Arsenal

Lúc này Man Utd đã không còn quyền tự quyết đến cuộc đua vào top 4 Premier League, bởi lẽ họ vẫn đang kém Man City 1 điểm, đồng thời thua Liverpool tới 4 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay. Hơn nữa, đội quân của HLV Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với hai đội bóng vùng Bắc London là Arsenal và Tottenham, những đội bóng vẫn đang nỗ lực vì mục tiêu riêng.

Trong khi đó, tại Europa League, Man Utd vừa đánh bại Celta Vigo 1-0 ngay trên sân khách ở bán kết lượt đi, qua đó mở rộng cánh cửa đi đến chung kết tại Stockholm vào ngày 24/5 tới. Nếu giành chức vô địch Europa League, Man Utd chẳng khác nào đã hoàn thành được ước nguyện lọt vào top 4, với chiếc vé trở lại Champions League danh giá.

 

>> Xem trực tiếp Arsenal vs Man UTD vòng 36 ngoại hạng Anh 2017

Đó là lý do Jose Mourinho đang làm tất cả để tập trung lực lượng cho Europa League: “Chúng tôi đã phải thi đấu tới 9 trận trong tháng 4, và tính cả trận đấu với Celta Vigo là 10 trận trong 4 tuần rưỡi. Vì thế, những cầu thủ đã thi đấu nhiều trong thời gian qua sẽ không xuất hiện trong trận đấu cuối tuần với Arsenal sắp tới.”

Như vậy, nhiều khả năng hàng loạt trụ cột như Valencia, Bailly, Blind, Herrera, Pogba, Rashford hay Mkhitaryan sẽ được HLV Jose Mourinho cho nghỉ ở trận Super Sunday. Thay vào đó, ông sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ từ đội dự bị đang được Nicky Butt dẫn dắt lên thay thế. Tuy nhiên, nhiều khả năng nếu làm vậy, Man Utd sẽ phải nhận án phạt từ BTC Premier League vì không tôn trọng luật chơi.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X