Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những lý do tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Leicester

Thứ Sáu 11/08/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Leicester trong khuôn khổ vòng 1 Premier League. Dưới đây là những lý do tin rằng Pháo thủ sẽ giành trọn 3 điểm.

Vắng Sanchez tỉ lệ thắng của Arsenal cao hơn

Trận Arsenal vs Leicester, đội chủ nhà sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Alexis Sanchez, ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ mùa trước với 24 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn. Phía đội chủ sân Emirates thông báo ngôi sao người Chile đang gặp vấn đề ở cơ bụng nên sẽ không thể góp mặt ở trận mở màn Premier League 2017/18. Về mặt lý thuyết, đó thực sự là một mất mát rất lớn với đội bóng thành London, nhưng thống kê chỉ ra rằng Arsenal thắng nhiều hơn khi cầu thủ 28 tuổi vắng mặt. Cụ thể, có cựu sao Barca, đội chủ sân Emirates chỉ thắng 55,8%, trong khi đó vắng ngôi sao sinh năm 1988 The Gunners mang về tỉ lệ thắng trận tới 77,4%.
Arsenal vs Leicester Vi sao Phao thu se gianh 3 diem hinh anh
Arsenal có tỉ lệ thắng sao hơn khi vắng Sanchez
Còn nữa, Có Sanchez, Arsenal ghi trung bình 1.9 bàn/trận và nhận 1,1 bàn thua/trận. Ngược lại, vắng cầu thủ người Chile Pháo thủ ghi 2,1 bàn/trận và chỉ thủng lưới 0,9 bàn/trận. Những thống kê không hề biết nói dối và Arsenal cũng chẳng việc gì phải lo khi mà cầu thủ 28 tuổi không ra sân. Sự thật là Sanchez không để lại dấu ấn lớn trong 3 trận ra quân gần nhất của Arsenal ở Premier League, kể từ khi anh chuyển đến sân Emirates vào năm 2014. Cựu sao Barca chưa từng ghi bàn ở trận mở màn mùa giải và Pháo thủ thua 2/3 trận đó. Alexandre Lacazette, Theo Walcott và cả Alex Iwobi nữa, tất cả đã sẵn sàng để cho thấy Arsenal có thể sống tốt ra sao khi không có Alexis Sanchez.


Arsenal luôn chơi tốt mỗi khi đối đầu Leicester
Arsenal vs Leicester Vi sao Phao thu se gianh 3 diem hinh anh 2
 Arsenal luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Leicester
Trong số những đối thủ ở Premier League mùa 2017/18, Leicester là một trong những đội bóng mà Arsenal ưa thích nhất. Pháo thủ thường có những thành tích rất tốt trước “Bầy cáo”. Theo đó, đội bóng thành London đã không thua đối thủ trong 21 trận gần nhất ở Premier League (hòa 7, thua 14). The Foxes chỉ một lần duy nhất đánh bại được Pháo thủ trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, đó là trận thắng trong lần đầu tiên gặp nhau vào năm 1994. Còn nữa, Arsenal thắng cả 10 trận gần nhất trước Leicester trong khuôn khổ Premier League khi được đá tại Emirates, đó là số trận thắng liên tiếp dài nhất trên sân nhà trước một đối thủ của The Gunners. Tỷ lệ thắng trận của thầy trò Wenger càng tăng cao khi Leicester đang chơi bạc nhược trên sân khách, họ đã không thắng tới 19 trong 21 trận làm khách gần đây ở sân chơi quốc nội.

Phong độ trái ngược của hai đội
Arsenal vs Leicester Vi sao Phao thu se gianh 3 diem hinh anh 3
 Leicester không có phong độ tốt trong thời gian gần đây
9 trận cuối mùa giải trước trên mọi mặt trận, Arsenal giành tới 8 chiến thắng. Ở loạt trận giao hữu, đội bóng thành London tiếp tục có quả ấn tượng khi giành chiến thắng 4/6 trận. Họ cũng vừa mới đánh bại Chelsea trong trận Siêu cúp nước Anh. Nếu như Pháo thủ đang có thành tích rất tốt trong thời gian gần đây thì đối thủ của họ lại hoàn toàn ngược lại. Leicester thua 5/10 trận cuối cùng ở Premier League mùa trước. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2017/18 họ cũng không có được kết quả tốt. Theo đó, “Bầy cáo” chỉ thắng có 2 và nhận 3 thất bại trong 7 trận giao hữu ở Hè 2017. Với phong độ tốt hơn hẳn, nhận định Arsenal vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Đấy là chưa kể Leicester chỉ thắng 1 lần trong 8 trận mở màn mùa giải gần nhất, trong khi đó Arsenal chưa bao giờ thua trong các trận đấu diễn ra vào thứ Sáu tại Premier League.

Đừng bỏ lỡ những tin bài khác về trận đầu mở màn Premier League 2017/18 đêm nay
Arsenal vs Leicester (1h45 ngày 12/8): Pháo thủ ra oai
Với những gì đang diễn ra, thật khó để kỳ vọng Leicester có thể làm nên bất ngờ trước Arsenal, đối thủ kị giơ và luôn có màn khởi đầu mùa giải cực kỳ tốt đẹp.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận đấu với Leicester
Trước trận Arsenal vs Leicester ở vòng 1 Premier League 2017/18, phía “Bầy cáo” xác nhận bộ đôi Drinkwater và Iborra sẽ không thể ra sân.
Arsenal có nguy cơ mất 2 trụ cột ngày khai mạc Premier League
Arsenal có thể đối mặt với Leicester City ở ngày khai mạc Premier League mà không có bộ đôi Aaron Ramsey và Mesut Ozil.
“Arsenal cần Mahrez chứ không phải Barkley”
Cựu sao Arsenal, Alan Smith cho rằng Pháo thủ cần tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester chứ không phải Ross Barkley của Everton.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X