Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Everton (21h00 ngày 21/5): Tia sáng cuối cùng

Chủ Nhật 21/05/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Emirates, cũng là trận cuối ở Premier League mùa giải này, Arsene Wenger hiểu rõ ông chỉ có một con đường.
 

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1, Bóng Đá TV và Bongda24h.vn
 
Preview Arsenal vs Everton
Trận đấu giữa Arsenal vs Everton diễn ra vào 21h tối nay

Đây là một mùa giải thất bại của đoàn quân Arsene Wenger. Tính đến trước trận đấu cuối cùng Arsenal vs Everton, các Pháo thủ đã giành được 72 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 với đúng 1 điểm ít hơn Liverpool. Arsenal cũng đã bị loại khỏi Champions League và Capital One Cup. Cơ hội vô địch FA Cup là không đủ để che mờ những tấm băng rôn “Wenger Out” xuất hiện liên tục trong nhiều tuần nay.

>> Link xem trực tiếp Arsenal vs Everton hôm nay 21/5
 
Trên sân nhà Emirates trước đó ở trận đấu giữa Arsenal và Sunderland, có đến 2 vạn ghế trống. Đó chính là cách các Gooner tỏ thái độ bất mãn với vị thuyền trưởng của mình. Sau bao nhiêu năm, Arsenal vẫn không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, và sự kiên nhẫn dành cho ông thầy người Pháp đã chạm đỉnh. Tình cảnh thảm thương của Arsenal hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất về một mùa giải không như ý. Thầy trò Wenger không thể tự quyết được vị trí của mình, khi họ phải dành một nửa sự quan tâm tới trận đấu giữa Liverpool và Middlesbrough diễn ra cùng giờ.
 
Nếu chưa tin, hãy nhìn sang ngôi sao sáng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Alexis Sanchez đang có một mùa giải tuyệt vời với 28 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo trên tất cả mọi mặt trận. Còn tính riêng Premier League, cầu thủ người Chile cũng đã ghi được 23 bàn thắng. Nhưng những thông số này không giúp Alexis Sanchez trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng (trên thực tế anh còn không lọt vào đội hình tiêu biểu). Sanchez cũng chỉ còn cơ hội tranh danh hiệu vua phá lưới, với lần lượt 1 và 3 bàn thắng ít hơn Lukaku và Harry Kane. Một mùa giải bùng nổ của Sanchez, đáng buồn thay lại chẳng giúp ích gì cho Arsenal. Nó chỉ có tác dụng khiến giá trị của anh tăng lên trên TTCN.
 
Tieu bieu la tran luot di, Sanchez ghi ban nhung Arsenal van thua nguoc Everton
Tiêu biểu là trận lượt đi, Sanchez ghi bàn nhưng Arsenal vẫn để thua ngược Everton

Thật kỳ lạ khi cho rằng trận đấu Arsenal vs Everton sẽ là trận quan trọng nhất mùa giải của thầy trò HLV Arsene Wenger chứ không phải chung kết FA Cup với Chelsea. Điều này hoàn toàn chính xác, vì trên thực tế các Pháo thủ đã giành chiếc cup này 2 lần trong vài năm qua, nhưng vẫn không thoát khỏi những lời chỉ trích. Vị trí thứ 4 nếu Arsenal có thể đạt được, sẽ giúp đội bóng được tham dự Champions League mùa giải tới theo con đường play-off. Còn danh hiệu FA Cup cùng lắm cũng chỉ giúp Giáo sư đi Europa League.
 
Vì vậy, Wenger sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Sẽ buộc phải là một trận thắng với tia hy vọng nhỏ nhoi là Liverpool mất điểm, qua đó giữ vững danh hiệu “Chú Tư” đã tồn tại bao mùa giải qua.
 
Tình hình lực lượng
 
Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Laurent Koscielny vì chấn thương trong trận thắng Sunderland 2-0 cuối tuần qua. Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cũng chưa thể bình phục vì chấn thương gân kheo. Santi Cazorla đã chia tay mùa giải.
 
Everton tiếp tục không có sự phục vụ của thủ thành số 1 Maarten Stekelenburg. Yannick Bolasie và Seamus Coleman chắc chắn không thể thi đấu. Ngoài ra, HLV Ronald Koeman dự kiến sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.
 
Thống kê bên lề
 
- Arsenal hòa trong hiệp 1 và thắng ở hiệp 2 trong 4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Arsenal bất bại trước Everton trên sân nhà ở 19 trận gần nhất, tính trên mọi mặt trận.
- Arsenal giữ sạch lưới trong 4 trận sân nhà gần nhất.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất.
- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn, tính trong 3 trận sân nhà gần nhất trước Everton.
- Everton không giành nổi bất kỳ một chiến thắng nào trong 7 trận sân khách gần nhất.
- Lukaku không ghi bàn trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
- Lukaku không ghi bàn trong 4 trận gần nhất gặp Arsenal.
 
Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Arsenal vs Everton
Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

Dự đoán tỷ số
: Arsenal vs Everton 2-1 
 
 Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X