Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Crystal Palace (23h00 ngày 1/1): Tin vào lịch sử

Chủ Nhật 01/01/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 19 Premier League. Trong quá khứ đội chủ sân Emirates thường chơi rất tốt mỗi lần đụng độ đối thủ.

 

Arsenal đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Pháo thủ thất bại trước Everton và Man City cùng với tỉ số 1-2. Ở vòng đấu gần nhất, dù chỉ phải gặp West Brom nhưng thầy trò Wenger phải chật vật mới có được chiến thắng 1-0 nhờ cú đánh đầu của Giroud ở những phút cuối cùng. Có thể thấy thể lực của đội bóng London đã không còn duy trì được ở mức tốt nhất khiến khả năng pressing cũng như tấn công bị giảm đi đáng kể. Việc chỉ giành 3/9 điểm tối đa khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đã để đội đầu bảng Chelsea tạo ra khoảng cách 12 điểm trên bảng xếp hạng (đá ít hơn một trận). Thầy trò Wenger cũng để Tottenham và M.U bám sát trên bảng xếp hạng.
Arsenal vs Crystal Palace (23h00 ngay 11) Tin vao lich su hinh anh
Arsenal vs  Crystal Palace tại vòng 19 Premier League
Tại vòng 19 Premier League, Arsenal vs Crystal Palace trên sân nhà. The Gunners đang là đội bóng chơi derby hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trong 3 cuộc so tài với các đối thủ cùng thành phố đến nay, Pháo thủ giành 7 điểm trên tổng số 9 điểm. Họ đánh bại Chelsea 3-0, nghiền nát West Ham với cách biệt 5 bàn và chỉ chịu chia điểm trước Tottenham với tỉ số 1-1. Tiền đạo Alexis Sanchez đã chơi cực tốt trong những trận derby. Cầu thủ người Chile ghi 4 bàn thắng chỉ trong 3 trận gặp những đội bóng cùng thành phố.
Kante và Neymar là những bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal
Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown cho rằng nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch, Arsenal nhất thiết phải bổ sung NGolo Kante và Neymar ngay trong tháng Một tới.
Nhiều khả năng truyền thống chơi tốt trong những trận derby sẽ tiếp tục được phát huy ở trận gặp Crystal Palace. Đối thủ của Arsenal đang bết bát trong thời gian gần đây. Kể từ đầu tháng 10 năm 2016 đội chủ sân Selhurst Park mới chỉ có một chiến thắng. Với phong độ tệ hại như vậy, Palace đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm. Mới đây, CLB này đã sa thải HLV Alan Pardew, đồng thời mời về chuyên gia đua trụ hạng Sam Allardyce. 
Arsenal vs Crystal Palace (23h00 ngay 11) Tin vao lich su hinh anh 2
Arsenal đang chơi cực tốt trên sân nhà
Ngay ở trận đấu đầu tiên nắm quyền tại Palace, HLV Sam Allardyce đã có những điều chỉnh rất hiệu quả từ chiến thuật cho tới nhân sự. Họ chơi tốt hơn hẳn Watford và có bàn thắng mở tỉ số trước, nhưng không thể giữ được chiến thắng. Rõ ràng đó là một hình ảnh hoàn toàn khác so với thời điểm HLV Pardew còn tại vị, nhưng điều quan trọng là Sam Allardyce đã mang về điểm số đầu tiên cho đội bóng mới. Dù đã có tinh thần từ huấn luyện viên mới, nhưng khả năng Palace giành điểm trước Arsenal là không cao. Trong 8 lần đối đầu gần nhất, Arsenal thắng tới 6 trận.
Klopp: “Tin đồn mua Chamberlain là vớ vẩn”
Mới đây đích thân HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ tin đồn về việc Liverpool muốn chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ Arsenal.
Crystal Palace thời điểm này có khá nhiều cầu thủ chấn thương và treo giò. Có tới 9 cầu thủ quan trọng của Palace gặp vấn đề về sức khỏe và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Thầy trò Big Sam được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn tại Emirates, bởi Arsenal đang chơi cực tốt trên sân nhà. Pháo thủ đang bất bại trong 8 trận gần nhất được đá trên sân nhà trong khuôn khổ Premier Legue, trong đó có 6 chiến thắng. Sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là điểm tựa để Pháo thủ tái xuất phong độ bùng nổ, sau khoảng thời gian có phần trầm lắng. Một chiến thắng cách biệt trước Crystal Palace sẽ là động thái báo hiệu cho sự trở lại với đường đua tới chức vô địch Premier League của thầy trò Wenger.
Arsenal vs Crystal Palace (23h00 ngay 11) Tin vao lich su hinh anh 3
3 điểm đang nằm trong tay thầy trò HLV Wenger
Trận Arsenal vs Crystal Palace, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Theo Walcott. Nhưng đó không phải vấn đề quá quan trọng bởi Mesut Ozil đã tìm lại bản năng sát thủ của mình. Ở trận thắng West Brom 1-0 anh đã tạo ra 7 cơ hội cho các đồng đội. Olivier Giroud cũng đang hưng phấn sau bàn thắng quyết định vào lưới West Brom. Anh đang sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Arsenal rõ ràng đang sở hữu quá nhiều lợi thế để nối dài chuỗi bất bại ở các trận derby London. Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ khởi đầu năm 2017 bằng một chiến thắng.

Dự đoán tỉ số 3-1

Đội hình dự kiến
Arsenal vs Crystal Palace (23h00 ngay 11) Tin vao lich su hinh anh 4
Đội hình dự kiến Arsenal vs Crystal Palace
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X