Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Crystal Palace (22h00 ngày 17/4): Hướng tới cột mốc 500

Chủ Nhật 17/04/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal sẽ đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Crystal Palace, đội bóng đang rất cần điểm để đảm bảo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng.

 
Sau hai chiến thắng liên tiếp, Man City đã vượt mặt Arsenal để giành lấy vị trí thứ ba, còn Man Utd cũng đang tiếp cận vị trí thứ tư với khoảng cách là 3 điểm. Vì vậy, áp lực lên vai Arsenal lúc này đang rất lớn khi họ cần chiến đấu để giữ một suất trong top 4 nhằm dự Champions League mùa sau, khi mọi mục tiêu của "pháo thủ" mùa này đã chấm dứt.
 
Với phong độ gần đây của Arsenal, việc đánh bại Crystal Palace cũng không phải là nhiệm vụ quá khó khăn. Ba trận gần đây nhất, Arsenal thi đấu khá "ổn". Sở dĩ nói là ổn bởi sau hai chiến thắng với Everton và Watford, họ vừa trải qua trận hòa 3-3 trước West Ham. Điều đáng nói là trong trận đấu này, Arsenal đã dẫn trước 2-0 nhưng lại để đối thủ ghi liền ba bàn trước khi có bàn gỡ ấn định tỉ số của Koscielny.
 
Preview: Arsenal - Crystal Palace
Preview: Arsenal - Crystal Palace

Tuy nhiên, Crystal Palace khó mà so với được với West Ham. Hơn nữa, Arsenal ở thời điểm hiện tại không tổn thất quá lớn về lực lượng khi chỉ có Cazorla và Chamberlain phải nghỉ thi đấu dài hạn. Arsenal cũng chỉ cần tập trung cho đấu trường Premier League nhằm giữ một suất trong top 4 nên chắc chắn thầy trò HLV Wenger sẽ thi đấu hết sức trong những trận cuối cùng của mùa giải.
 
Nhìn lại những mùa giải gần đây, phong độ của Arsenal thời điểm cuối mùa thường rất tốt khi họ chỉ còn tập trung cho một hay hai đấu trường. Vì vậy, có thể tin Arsenal có thể giành được kết quả thuận lợi trước Crystal Palace, một câu lạc bộ vẫn còn phải dành sức cho trận đấu với Watford tại FA Cup.
 
Ở thời điểm này, Crystal Palace đang có khoảng cách khá an toàn với nhóm xuống hạng với khoảng cách 8 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Vì vậy, thầy trò Alan Pardew không cần quá lo lắng về kết quả trong trận đấu với Arsenal. Họ có thể giữ sức cho đấu trường FA Cup cho trận đấu với Watford.
 
Trong lịch sử, Crystal Palace cũng có thành tích không tốt khi đụng đầu Arsenal. Trong 38 lần gặp nhau, Crystal Palace chỉ giành chiến thắng vỏn vẹn 3 lần. Ở Premier League, Arsenal cũng giành chiến thắng tới 10 lần trong tổng cộng 13 lần hai đội gặp nhau.
 
Arsenal sẽ đạt mốc 500 trận thắng tại kỷ nguyên Premier League nếu vượt qua Crystal Palace. Vì vậy, sân Emirates sẽ là nơi đi dễ khó về với thầy trò HLV Alan Pardew.
 
Thống kê trước trận đấu:
- Trong 38 lần gặp nhau, Arsenal thắng 25, hòa 10 và thua 3. Tính riêng tại Premier League, Arsenal thắng 10, hòa 2 và thua 1. Arsenal cũng đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace.
- Arsenal chưa từng thắng trong những trận derby thành London mùa này trên sân nhà (hòa 1, thua 2).
- Không câu lạc bộ nào tại thành London giành được ít điểm hơn Crystal Palace trong những trận derby mùa này (4 điểm).
- Crystal Palace cũng không giành được chiến thắng nào trong 7 trận gần nhất tại Premier League (hòa 4, thua 3).
- Nếu đánh bại Crystal Palace, Arsenal sẽ có chiến thắng thứ 500 tại Premier League, chỉ kém duy nhất Man Utd (582 trận).
 
Thông tin đội hình:
Arsenal: Cazorla và Chamberlain không thể ra sân do chấn thương, Wilshere và Rosicky chưa chắc ra sân.
Crystal Palace: Gayle không thể ra sân do chấn thương, Zaha chưa chắc ra sân.

* Thông tin bên lề

- Arsenal thắng 10 và chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất chạm trán Crystal Palace ở Premier League, bao gồm chuỗi 6 trận thắng gần nhất
- Arsenal không thắng nổi trận derby thành London nào diễn ra trên sân nhà ở Premier League mùa này (hòa 1, thua 2)
- Mùa này, Crystal Palace kiếm được ít điểm số nhất (4) từ các trận derby thành London trong số nhữung đội bóng của thủ đô nước Anh dự Premier League
- Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi 3 bàn trong 4 trận gần nhất ra sân gặp Crystal Palace nhưng chân sút người Pháp đang trải qua 11 trận liền tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh, quãng thời gian dài nhất từ xưa đến nay của Giroud
- Tiền đạo Emmanuel Adebayor đã ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp lại đội bóng cũ trên Emirates
- Thầy trò HLV Alan Pardew không thắng nổi một lần nào trong 7 trận gần nhất ở Premier League (hòa 4, thua 3)
- Arsenal chỉ có được 8 bàn thắng trong 14 trận gần nhất trên Emirates ở Premier League
- Tiền vệ Mesut Ozil chỉ kiến tạo thành bàn có 2 lần trong 12 trận gần nhất tại Premier League trong khi 18 trận đầu mùa, Ozil chuyền bóng thành bàn tới 16 lần
- Nếu giành chiến thắng, Arsenal sẽ chạm mốc 500 trận thắng ở Premier League, thành tích chỉ thua kém duy nhất Man Utd (582)

Đội hình dự kiến
Arsenal (4-2-3-1): Cech - Bellerin, Koscielny, Metersacker, Monreal - Elneny, Coquelin - Iwobi, Ozil, Sanchez - Welbeck.
Crystal Palace (4-3-3): Hennessey - Ward, Dann, Delaney, Souare - Jedinak, Cabaye, Puncheon - Bolasie, Wickham, Sako.
Tỉ số dự kiến: Arsenal 1-1 Crystal Palace
 
Doi hinh du kien Arsenal vs Crystal palace
Đội hình dự kiến trận Arsenal vs Crystal Palace.

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X