Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luiz, Giroud và những ngôi sao từng khoác áo cả Chelsea lẫn Arsenal

Thứ Bảy 01/08/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Arsenal vs Chelsea sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết cúp FA, và những ngôi sao từng khoác áo cả 2 đội sẽ trải qua một ngày thi đấu cảm xúc.
 
 
Là thủ lĩnh hàng phòng ngự Arsenal, David Luiz trong quá khứ từng 2 lần khoác áo Chelsea. Dù nhiều lần bị chỉ trích là mắc sai lầm và hay “cúng” pen cho đội bạn, nhưng Pháo thủ vẫn phải trông chờ vào phong độ của hậu vệ Brazil này trong trận đấu hôm nay. Có thể anh sẽ lại mắc sai lầm, nhưng cũng có thể định đoạt trận đấu bằng tình huống lên tham gia tấn công – Chelsea chắc chắn hiểu rõ điều này.
 
Bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng sở hữu ngôi sao từng chơi cho Arsenal – đó là tiền đạo Olivier Giroud. Chân sút người Pháp trải qua 12 trận đấu tại Wembley với thành tích… 12 chiến thắng, ghi 5 bàn và đem về tới 7 danh hiệu. Cái duyên của tiền đạo sinh năm 1986 này cũng là điều Pháo thủ phải đặc biệt quan tâm.

Luiz, Giroud và những ngôi sao từng chơi cả Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Có không ít cầu thủ trong quá khứ từng chơi cho cả Arsenal vs Chelsea, khiến trận chung kết cúp FA tới đây trở nên rất đặc biệt

 
Còn 1 ngôi sao khác cũng có vai trò quan trọng trong trận đấu này, đó là Willian – người đang chơi cho Chelsea nhưng hoàn toàn có khả năng chuyển sang Arsenal ở mùa giải năm sau. Tiền vệ Brazil muốn một bản hợp đồng 3 năm, điều The Blues không thể trao, và anh có thể nhận được điều đó ở đội chủ sân Emirates.
 
Quay trở lại những cái tên từng chơi cho cả 2 đội bóng, có thể kể đến Ashley Cole, Petr Cech, Nicolas Anelka, Emmanuel Petit, Lassana Diarra, William Gallas, Youssi Benayoun,… hay nổi tiếng nhất là Cesc Fabregas – đội trưởng Arsenal nhưng lại giành Premier League trong màu áo Chelsea.
 
Trước trận đấu này, Fabregas cũng có những lời khuyên cho HLV Arteta, đồng thời tin tưởng Arsenal sẽ giành chiến thắng.
 
Mikel Arteta: Phẩm chất người lãnh đạo
Nếu Arsenal giành chức vô địch FA Cup trước Chelsea vào hôm nay, với cá nhân Mikel Arteta, đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho sự nghiêm túc và chuẩn mực của...
Khi số phận đưa Olivier Giroud gặp lại David Luiz
Trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea cũng sẽ chứng kiến lần gặp lại nhau của đôi bạn thân Giroud và David Luiz.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X