Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Chelsea (03h00 ngày 25/01): Trận chiến sống còn

Thứ Tư 24/01/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Arsenal vs Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả hai đội đều rất muốn có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Trong trận lượt đi bán kết Liên đoàn Anh, Chelsea dù được đá trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi không thể đánh bại Arsenal. Đó là trận đấu mà The Blues cầm bóng nhiều hơn và dứt điểm gần gấp 3 lần đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để đội bóng cùng thành phố cầm hòa với tỉ số 0-0. HLV Conte đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là những ngôi sao trên hàng công như Eden Hazard hay Alvaro Morata. Kết quả hòa không bàn thắng ở Stamford Bridge khiến cơ hội giành vé chơi trận chung kết vẫn chia đều cho cả hai đội.
Arsenal vs Chelsea (03h00 ngay 2501) Tran chien song con hinh anh
Chelsea để Arsenal cầm hòa 0-0 ở lượt đi
Chelsea vừa có bước chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Brighton 4-0 trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League, đó là trận đấu mà The Blues dù không có Morata và Pedro nhưng vẫn hủy diệt đối thủ. Bộ đôi Willian và Hazard đã tỏa sáng rực rỡ, nếu như cầu thủ người Bỉ đóng góp một cú đúp thì ngôi sao người Brazil có 1 bàn và 1 kiến tạo. Trận thắng này giúp thầy trò Conte nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 11, đồng thời củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Làm khách trên sân của Arsenal, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Cesc Fabregas và Alvaro Morata vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Thibaut Courtois, Andreas Christensen, Daniel Drinkwater và Gary Cahill vẫn đang bỏ ngỏ. Không có những lựa chọn tốt nhất trong đội hình nhưng Eden Hazard và các đồng đội vẫn tỏ ra rất quyết tâm. Trong 2 lần làm khách gần nhất đến Emirates Chelsea bất bại với 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa, vì thế các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng để ghi tên mình vào trận chung kết.
Arsenal vs Chelsea (03h00 ngay 2501) Tran chien song con hinh anh 2
Arsenal vs Chelsea ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh
Với Arsenal, họ cũng vừa có trận đấu ấn tượng trước Crystal Palace. Pháo thủ chỉ cần 22 phút để nã vào lưới đối thủ 4 bàn thắng, sự vùng lên của thầy trò Roy Hodgson chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự. Đánh bại Palace với tỉ số đậm đà 4-1, đội chủ sân Emirates cho thấy họ không hề suy sụp sau sự ra đi của tiền đạo Alexis Sanchez, trái lại không có cầu thủ người Chile đội bóng thành London chơi bóng tỏ ra thanh thoát hơn. Arsenal tiếp cận khung thành đối phương bằng những tình huống đan bóng ở cánh rồi căng ngang vào trung lộ. Phương án tấn công mới này tỏ ra rất hiệu quả nhờ sự cơ động và linh hoạt của các cá nhân trên hàng công. Mesut Ozil và Alexandre Lacazette đã tỏ ra rất hiệu quả trong trận địa mới.

3 điểm có được trong cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà tại vòng 24 Premier League giúp Arsenal chấm dứt mạch 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Chắc chắn chiến thắng thuyết phục đó sẽ giúp các Pháo thủ thành London tự tin hơn rất nhiều trong cuộc tiếp đón các vị khách cùng thành phố vào đêm nay. Cũng giống như Chelsea, Arsenal không có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu vào đêm nay. Pháo thủ sẽ không thể có sự phục vụ của Olivier Giroud và Danny Welbeck vì chấn thương, trong khi đó tân binh Henrikh Mkhitaryan cũng chưa thể ra mắt đội bóng mới. Bên cạnh đó khả năng ra sân của Aaron Ramsey và Nacho Monreal vẫn đang bỏ ngỏ.
Arsenal vs Chelsea (03h00 ngay 2501) Tran chien song con hinh anh 3
Arsenal có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại Chelsea chưa khi nào dễ dàng
Sân nhà sẽ đem lại lợi thế rất lớn cho Arsenal, mùa này họ luôn chơi rất tốt khi được đá tại Emirates. Tính tới thời điểm hiện tại, Pháo thủ chỉ thua duy nhất 1 trận (trước M.U với tỉ số 1-3) khi được đá tại thánh địa của mình. Hàng công Arsenal luôn chơi rất tốt tại Emirates, 9 trận gần nhất được đá trên sân nhà Pháo thủ đều ghi được bàn thắng. Trước khi ghi 4 bàn vào lưới Palace, thầy trò Wenger đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng vào lưới Chelsea và Liverpool. Ozil và Lacazette đều đã nổ súng ở trận đấu gần nhất, họ đang rất quyết tâm ghi bàn vào lưới Chelsea.
Số áo của Mkhitaryan tại Arsenal được tiết lộ
Arsenal mới công bố số áo của Henrikh Mkhitaryan và một chi tiết đầy thú vị.
Cả Arsenal và Chelsea đều gần như không còn cơ hội vô địch Premier League, họ đều hướng đến mặt trận cúp Liên đoàn Anh để hướng đến một danh hiệu, qua đó cứu vãn mùa giải thất bại. Trận Arsenal vs Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả hai đội đều rất muốn có mặt trong trận chung kết. Arsenal có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea luôn tỏ ra rất khó chịu, ngay cả khi phải chơi tại Emirates.

Chelsea 0-0 Arsenal (Bán kết cúp Liên đoàn Anh)


Đội hình dự kiến

Arsenal (3-4-2-1): 13.Ospina; 6.Koscielny, 20.Mustafi, 31.Kolasinac; 24.Bellerin, 29.Xhaka, 10.Wilshere, 30.Maitland-Niles; 17.Iwobi, 11.Ozil, 9.Lacazette

Chelsea (3-5-2): 13.Courtois; 28.Azpilicueta, 27.Christensen, 2.Rudiger; 15.Moses, 6.Drinkwater, 7.Kante, 14.Bakayoko, 3.Alonso; 22.Willian, 10.Hazard

Dự đoán tỉ số: 3-2

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X