Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Bournemouth (21h00 ngày 9/9): Bây giờ hoặc không bao giờ

Thứ Bảy 09/09/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Arsenal có thêm một kết quả bất lợi nữa, Arsene Wenger có thể sẽ phải đối mặt với một sự sụp đổ theo hiệu ứng dây chuyền.

 
Toàn thua trong cả 3 trận đầu mùa giải, Bournemouth giờ chỉ hơn Crystal Palace và West Ham nhờ hiệu số bàn thắng. Cơn khủng hoảng của Bournemouth được dự kiến chưa có dấu hiệu chấm dứt khi họ phải làm khách của Arsenal, một ông lớn đang rất cần chiến thắng để tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng mini.
 
Preview Arsenal vs Bournemouth
"Pháo thủ" rất cần chiến thắng trong trận đấu Arsenal vs Bournemouth.

Vị trí của Arsenal sau ba vòng chỉ nhỉnh hơn Bournemouth đôi chút - 15. Đó là con số không thể chấp nhận được đối với các cổ động viên Arsenal, bất chấp sự bình thản hay cố tỏ ra bình thản của Arsene Wenger với những lời an ủi sáo rỗng rằng: "Chúng ta vẫn còn cơ hội vô địch, mới vòng 3 thôi mà".
 
Nếu là mùa thứ nhất, hay thứ hai Arsene Wenger tại vị, các gooner hẳn sẽ phần nào tin tưởng lời nói đó. Nhưng qua hơn một thập kỷ, mùa nào họ cũng phải nghe những lời an ủi kiểu như thế. Thêm vào việc chứng kiến những gì đang xảy ra tại sân Emirates, với chỉ từ "hỗn loạn" có thể lột tả xác đáng nhất, ngay cả những người giàu hy vọng nhất cũng chẳng thể tin nổi lời an ủi của Wenger.
 
Dù đã bổ sung thêm tân binh đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ - Alexandre Lacazette - nhưng kỳ chuyển nhượng hè 2017 vẫn bị đánh giá là thất bại. Ngoài Lacazette, Arsenal chỉ có thêm Sead Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do. Như thế là quá ít trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch như Man Utd, Man City, Chelsea hay Liverpool đều giới thiệu một loạt gương mặt mới giàu tiềm năng. Chưa hết, Arsenal còn để Oxlade Chamberlain đào thoát sang Liverpool ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, càng làm trầm trọng thêm vấn đề của "pháo thủ".
 
Nội bộ Arsenal cũng không hề yên ả. Mustafi chắc chắn không muốn toàn tâm toàn ý thi đấu khi nguyện vọng ra đi chưa được đáp ứng. Động lực thi đấu của Alexis Sanchez cũng là dấu hỏi khi cầu thủ người Chile chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Mesut Ozil phải viết tâm thư đáp trả sau những chỉ trích còn Petr Cech to tiếng với các đồng đội trong phòng thay đồ vì trận thua Liverpool với tỉ số thảm hại 0-4. Arsene Wenger dường như bất lực trong công cuộc gắn Arsenal thành một khối.
 
Tám bàn thua sau 3 trận, 2 trận gần nhất không ghi bàn vào lưới đối thủ, Arsenal rất cần một chiến thắng để tạm giải tỏa áp lực từ dư luận. Sự xuất hiện của Bournemouth, đội bóng chưa thắng trận nào, mới ghi được 1 bàn từ đầu mùa chắc chắn là cơ hội để Arsene Wenger và các học trò lấy lại nụ cười. Nhưng vấn đề là Bournemouth có dễ bắt nạt đến thế?
 
Arsene Wenger tiep tuc loi mon chuyen nhuong tai Arsenal.
Nếu trận đấu Arsenal vs Bournemouth khép lại với kết quả bất lợi, áp lực đè lên thầy trò Arsene Wenger càng nặng hơn nữa.

Ở vòng đấu trước, Bournemouth từng khiến Man City toát mồ hôi hột mới giành được chiến thắng trong trận đấu 100 phút đầy tranh cãi. Nhưng đó là khi Bournemouth được thi đấu trên sân nhà, chuyến làm khách tại Emirates được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với thầy trò Eddie Howe. Chắc chắn The Cherries sẽ chơi phòng ngự phản công, vấn đề là Arsenal sẽ làm thế nào để giải mã hệ thống phòng ngự của đối phương, cũng như ngăn chặn hiệu quả những tình huống thoát xuống của Joshua king và Defoe khi hàng hậu vệ của Arsenal hiện không được đánh giá cao.
 
Thêm một kết quả bất lợi nữa, những áp lực lên phía Arsene Wenger và các học trò sẽ càng tăng cao, nguy cơ về một mùa giải vứt đi càng gần hơn. Vì vậy, Arsenal buộc phải thắng để chứng minh họ đã sẵn sàng đứng dậy. Wenger, bây giờ hoặc không bao giờ!

Thống kê trước trận:
* Ba trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Arsenal đều đánh bại Bournemouth.
* Arsenal chưa bao giờ để thua 3 trong 4 trận đầu tiên kể từ mùa 1982-83 (hòa 1, thua 3 - kết thúc ở vị trí thứ 10).
* Arsenal chưa để thua ba trận liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 1/2012.
* Tỉ lệ bàn thua trung bình của Arsenal trong năm 2017 là 1.43, cao nhất kể từ năm 1965 (1.77).
* Bournemouth thua 5 trong 6 trận gần nhất làm khách tại London trong khuôn khổ Premier League.
* Jermain Defoe đã ghi bàn vào lưới Arsenal trong màu áo 3 CLB khác nhau gồm West Ham, Tottenham và Sunderland.
 
Thông tin lực lượng:
Arsenal: Santi Cazorla, Jack Wilshere không ra sân - Alexis Sanchez, Calum Chambers, Alex Iwobi chưa chắc ra sân.
Bournemouth: Callum Wilson, Junior Stanislas chấn thương - Nathan Ake, Simon Francis chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến:
Arsenal (3-4-2-1): 33.Cech - 16.Holding, 6.Koscielny, 18.Monreal - 24.Bellerin, 29.Xhaka, 8.Ramsey, 31.Kolasinac - 11.Mesut Ozil, 23.Welbeck - 9.Lacazette 
Bournemouth (3-5-2): 27.Begovic - 3.Steve Cook, 5.Ake, 26.Mings - 15.Adam Smith, 4.Gosling, 6.Surman, 8.Arter, 11.Charlie Daniels - 17.King, 18.Defoe
Dự đoán tỉ số: Arsenal 2-1 Bournemouth

Doi hinh du kien Arsenal vs Bournemouth
Đội hình dự kiến Arsenal vs Bournemouth.
 
Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X